Đẹp

Vợ hot DJ của Khắc Việt đẹp như búp bê sống ở tuổi 30 nhờ nguyên tắc vàng

Thảo Bebe dù bận rộn với công việc lẫn chăm sóc gia đình nhưng cô vẫn dành nhiều thời gian để tập luyện yoga...

Hình ảnh mới nhất của Thảo Bebe được khen ngợi xinh như búp bê.

Thảo Bebe (sinh năm 1992) là một hot girl nổi tiếng trong giới DJ. Không chỉ bởi tài năng chơi nhạc mà còn bởi ngoại hình nổi bật cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trước đây khi còn độc thân hay thời điểm đã kết hôn và làm mẹ, Thảo Bebe vẫn giữ được sắc vóc ấn tượng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã Khắc Việt đã chia sẻ hình ảnh diện chiếc đầm đỏ trễ vai, khoe body thon gọn cùng gương mặt trẻ trung, xinh xắn như búp bê. Ở tuổi 30, đã trải qua sinh nở nhưng có thể thấy Thảo Bebe vẫn có được sắc vóc không khác gì thời con gái. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng, nữ DJ này ngày càng trẻ trung, như “lão hóa ngược”.

Vẻ ngoài của Thảo Bebe luôn được nhận xét trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Thảo Bebe sở hữu chiều cao tương đối là 1m67 cùng thân hình gợi cảm. Được biết trước khi bén duyên với nghề DJ cô từng tốt nghiệp Học viện múa quốc gia Việt Nam nên có được nền tảng hình thể tốt. Chưa kể, bản thân cô cũng là người rất có ý thức trong việc chăm sóc bản thân để luôn tươi trẻ, rạng rỡ.

Nhan sắc của mẹ 2 con khiến ai cũng mê mẩn.

Dù bận rộn với công việc lẫn chăm sóc gia đình nhưng cô vẫn dành nhiều thời gian để tập luyện yoga, kết hợp thêm tập nhảy, múa để đốt cháy calo được hiệu quả hơn và cơ thể thể được dẻo dai, săn chắc hơn. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng được bà xã Khắc Việt chú ý. Trong thực đơn hàng ngày, cô tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc "vàng": 30% tinh bột, 30% các loại trái cây và rau quả để cung cấp vitamin, 20% protein, 15% các sản phẩm từ sữa và 5% chất béo, đặc biệt là không ăn sau 7 giờ tối. Không chỉ thế, Thanh Thảo cho biết, sau sinh, cơ thể của các mẹ sẽ bị mất nước khá nhiều, dẫn đến tình trạng da dẻ bị sạm và xấu đi. Chính vì thế, cô phải bổ sung đầy đủ nước mỗi ngày để làn da được tươi tắn, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Thảo Bebe đang chứng minh lão hóa ngược là có thật khi ngày càng trẻ trung, bất chấp thời gian.

Người đẹp luôn gây chú ý mỗi lần xuất hiện vì nhan sắc nổi bật.

Nhan sắc của mẹ 2 con luôn nhận được lời khen của bạn bè và người hâm mộ.

Tác giả: Nguyên Bảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: vợ khắc việt , Thảo Bebe , DJ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP