Giới trẻ

Xôn xao clip người phụ nữ cầm mũ bảo hiểm đập nát kính ôtô, các camera chạy bằng cơm lo ngay ngáy 1 điều

Tối 20/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip một người phụ nữ tức giận đập nát kính chắn gió ôtô thu hút đông đảo sự chú ý của người xem.

Theo đoạn clip đăng tải, người phụ nữ mặc áo chống nắng, đeo kính râm, bịt khẩu trang che kín mặt. Tuy nhiên, hành động của chị lại vô cùng mạnh mẽ, dứt khoát khi cầm chiếc mũ bảo hiểm màu cam trên tay và liên tiếp đập vào cửa kính chắn gió trước của ô tô.

Bên trong ôtô lúc này cũng đang có người ngồi, nhưng không có động thái mở cửa xuống xe.

Sự việc ầm ĩ giữa đường đã thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình xung quanh và cả người đi đường. Nhiều người túm tụm lại xem rồi cầm điện thoại quay chụp diễn biến. Thậm chí còn có tiếng cổ vũ vang lên: "Cố lên... cố lên".

Trong khi đó, người phụ nữ vẫn đang đập những cú trời giáng xuống mặt kính, khiến nó dân nứt vỡ rồi thủng một mảng nhỏ. Tiếp đó, cô bực tức ném mũ bảo hiểm lọt vào trong xe và chuyển sang dùng hai tay để dỡ lớp kính vỡ nát.

Hành động nguy hiểm này khiến người xung quanh khiếp hãi, phải hét lên can ngăn. Bởi mọi người lo sợ mặt kính vỡ nát sẽ khiến tay người phụ nữ bị thương.


Lúc này, thay vì ngăn người phụ nữ dừng lại, một người khác chạy vào "phụ việc" dỡ kính. Sau đó, có người đưa cho cô đôi găng tay để tránh bị thương cùng lời giục giã: "Đeo găng tay vào... đeo vào...".

Đến cuối đoạn clip là hình ảnh người phụ nữ trèo hẳn lên nắp cabin rồi chui qua lỗ kính vỡ vào trong xe mặc người xung quanh kéo lại, ngăn cản.


Theo thông đăng tải đi kèm, vụ việc được cho là xảy ra ở Trung Văn, Hà Nội. Dù chưa biết nguyên nhân thế nào nhưng màn đập xe đầy nguy hiểm của người phụ nữ đã gây chú ý lớn trong cộng đồng mạng.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP