Du lịch

4 nhà hàng hải sản hút khách tại Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những điểm du lịch hút khách dịp đầu năm. Tới đây, bạn có thể thưởng thức hải sản ở các địa chỉ dưới đây.

Thưởng thức hải sản tươi, ngon là một trong những trải nghiệm thực khách không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc. Với thực đơn đa dạng, những nhà hàng uy tín dưới đây là gợi ý để bạn lựa chọn.

Sóng Biển

Địa chỉ: Đường 30 tháng 4, Dương Đông

Giờ mở cửa: 9h-23h

Giá: 100.000-500.000 đồng

Điểm: 9.0

Ảnh: Trangcataleya_ntp.

Đánh giá của thực khách:

Nguyễn Nhung: "Nhà hàng là một trong những địa chỉ được đánh giá cao ở Phú Quốc về vị trí, đồ ăn và phong cách phục vụ. Tại đây, các loại hải sản tươi sống khá đa dạng và chế biến rất ngon. Điều mình hài lòng nhất là cách phục vụ của nhân viên và sự nhiệt tình của chủ quán".

Thi Kimcuong: "Mình tình cờ ghé quán vì nằm ngay trung tâm, dễ tìm. Không gian quán rộng, thoáng mát. Thực đơn có rất nhiều loại hải sản ngon, giá cả hợp lý. Mình đã gọi hàu và bào ngư nướng phô mai. Khi ra món, mình rất ưng bởi phô mai nướng vàng ươm, béo ngậy, hải sản rất tươi".

Hạnh Nhung Luxury

Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Dương Đông

Giờ mở cửa: 9h-24h

Giá: 60.000-600.000 đồng

Điểm: 8.6

Ảnh: Phuogphuong.

Đánh giá của thực khác:

Van Phong: "Quán có không gian rộng, sạch sẽ, khá sang trọng. Đồ ăn đa dạng và ngon. Nhân viên phục vụ chu đáo, cả đoàn ai cũng khen. Lần sau tới Phú Quốc mình chắc chắn sẽ ghé quán để thưởng thức hải sản tiếp".

Ron Swift: "Không gian rộng rãi, tổ chức tiệc hay hội nghị tại đây đều ổn. Hải sản tươi ngon, được lựa chọn trực tiếp từ trong hồ. Giá tương đối cao nhưng phù hợp với chất lượng. Ở đây, bào ngư wasabi cực ngon, chấm sốt đặc biệt không bị tanh".

Bè Hà Quyền

Địa chỉ: Cầu cảng Hàm Ninh

Giở mở cửa: 7h-23h

Giá: 100.000-600.000 đồng (Giảm 15% hóa đơn nếu khách đặt bàn trước)

Điểm: 7.8

Ảnh: Huu Thanh Bui.

Đánh giá của thực khách:

Thúy An Đỗ: "Nhà bè của chị chủ người bản địa nên giá tương đối mềm. Hải sản tươi, ngon, ngọt thịt. Quán khá xa trung tâm nhưng mình đảm bảo bạn sẽ không thất vọng".

Huu Thanh Bui: "Quán nằm sát biển, có tàu chở khách miễn phí ra bè. Giá cả hợp lý, có nhiều loại ghẹ dao động từ 250.000-350.000 đồng. Món tôm mũ ni chiên bơ tỏi rất ngon, ốc hương rang muối được chế biến hấp dẫn".

Phượng Hoàng

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Đông

Giờ mở cửa: 9h-22h

Giá: 100.000-2 triệu đồng

Điểm: 7

Ảnh: Mai Linh.

Đánh giá của thực khách:

Minh Minh: "Hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Quán khá đông nên bạn chịu khó nhắc món để các bạn nhân viên phục vụ cho nhanh. Bạn ngồi phía trong quán sẽ có view hướng biển".

Lê Tuấn Anh: "Nhà hàng sạch sẽ, thoát mát, view biển cực đẹp. Hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý. Ở đây, các món được chế biến rất ngon và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình".

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: hải sản , Phú Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP