Giải trí

Á hậu Thúy Vân bị Vũ Thu Phương chê tơi tả

Trong tập hai chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (tối 11/10), Thúy Vân liên tục bị giám khảo Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến nhắc nhở và thất vọng về khả năng catwalk và chọn trang phục.

Với chủ đề “Tôi thần thái”, trong tập hai chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, 60 thí sinh trải qua thử thách catwalk và tạo dáng trên thảm đỏ dưới sự hướng dẫn của cựu người mẫu Vũ Thu Phương, người mẫu Võ Hoàng Yến và host - Hoa hậu H’Hen Niê.

Đặc biệt, trong thử thách bịt mắt catwalk, nhiều thí sinh có kinh nghiệm thi nhan sắc như Thúy Vân, Khánh Vân... lại bước đi loạng choạng. Bất ngờ nhất là Thúy Vân, cô căng thẳng đến mức liên tục vào ghế ngồi.

Thúy Vân bước đi loạng choạng trong thử thách bịt mắt catwalk

Giám khảo Vũ Thu Phương lên tiếng chê: “Với một người có bản lĩnh sân khấu như Thúy Vân, đây là điều tôi không chấp nhận được”. Vũ Thu Phương cảm thấy khó hiểu khi Á hậu bước đi yếu, thiếu tự tin và “giống như đang cố tình đi sai”.

Trong khi đó, giám khảo Võ Hoàng Yến cũng phải thốt lên: “Trời ơi, không tin được” khi nói về màn diễn của Thúy Vân. Chưa hết, trong thử thách trình diễn với váy dạ hội hoặc bikini, Thúy Vân tiếp tục bị Vũ Thu Phương chê vì khiến cô “tụt cảm xúc”.

Giải thích về màn trình diễn gây thất vọng của mình, Thúy Vân trả lời giám khảo rằng: “Catwalk chưa bao giờ là thế mạnh của em. Mấy năm qua em cũng không trình diễn nhiều”.

Về lý do chọn catwalk với trang phục dạ hội thay vì áo tắm, Thúy Vân cho rằng trình diễn với dạ hội sẽ tăng tính thử thách. Điều này khiến Vũ Thu Phương tiếp tục chê Thúy Vân lựa chọn không thông minh bởi theo giám khảo này, Thúy Vân đã đưa điểm yếu cho mọi người thấy.

Tuy nhiên, kết quả là Thúy Vân vẫn vào top 20 thí sinh bước vào thử thách “thảm đỏ cùng cánh tay robot”. Họ bắt cặp với nhau để quay hình với camera hiệu ứng chậm.

Thúy Vân liên tục bị giám khảo chê trong tập 2

Giám khảo Công Trí nhận xét cặp thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân - Lâm Thị Bích Tuyền mặt hơi sưng và chuyển động tay không đẹp. Vũ Thu Phương góp ý: “Khi các bạn tự tin chỉ cần làm trong một lần, tôi tôn trọng. Nhưng giá như các bạn lắng nghe thì sẽ có shot hình đẹp hơn”.

Trước đó, trong tập 1 của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân cũng bị giám khảo nhắc nhở vì xuất hiện như celeb khi có nhiếp ảnh riêng đi cùng. Cụ thể, giám khảo Hương Giang thẳng thắn chấn chỉnh Thúy Vân: “Em biết mình là thí sinh của cuộc thi, tại sao em xuất hiện ở đây như một celeb? Chị được biết là có một bạn photo riêng của em vào đây để chụp hình cho em?”. Còn siêu mẫu Vũ Thu Phương nói Thúy Vân có thể bị loại vì việc này. Sau đó trong hậu trường, Thúy Vân đã bật khóc.

Rồi trước đó, giám khảo Thanh Hằng cũng từng chê Thúy Vân: "Em thiếu một trái tim để trở thành Hoa hậu".

Kết thúc các thử thách trong tập 2, thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) giành chiến thắng tập hai. Giám khảo Nguyễn Công Trí đánh giá Đào Thị Hà thể hiện thông minh và đúng đắn. Cô và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên kết hợp diễn ăn ý trước robot

Tác giả: A.N

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP