Giải trí

Ấn tượng 100 thí sinh tham gia đêm gala ‘Khoảnh khắc toả sáng’ 2019

Tối 6/10, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế Mường Thanh Phương Đông, Trung tâm đào tạo kỹ năng MC Bluwave đã tổ chức đêm Gala “Khoảnh khắc tỏa sáng” 2019.

Đây là sân chơi nghệ thuật dành cho các em nhỏ có độ tuổi từ 5-15 tuổi có cơ hội được thư giãn thoải mái, được rèn luyện kỹ năng tự tin, bản lĩnh sân khấu và thỏa niềm đam mê của chính mình.

Ban tổ chức trao tặng hoa cho các nhà tài trợ

"Khoảnh khắc tỏa sáng” bắt đầu chiêu mộ thí sinh từ ngày 12/9. Trải qua 2 vòng thi online và trực tiếp, ban giám khảo đã chọn được 100 gương mặt xuất sắc nhất có mặt trong đêm gala được tổ chức vào tối hôm qua (6/10) Trung tâm hội nghị Quốc tế Mường Thanh Cửa Đông.

Các tiết mục âm nhạc đầy màu sắc

Tại đêm gala “"Khoảnh Khắc Tỏa Sáng" 2019, 100 thí sinh đã được chia thành 4 nhóm trình diễn với các bộ trang phục: Sắc màu tuổi thơ, Dạ vũ, Sắc màu cá tính và Huyền bí. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của các gương mặt nhí nổi tiếng như: Khánh Vy - The Voice ; Bạch Duy Khánh - The Voice và Việt Hà - Á quân SoundAZ.

Bước đi chuyên nghiệp của các mẫu nhí

Bằng sự tự tin và đam mê, các bạn nhỏ đã thực sự tỏa sáng, mang đến những màn trình diễn không kém người mẫu chuyên nghiệp, đầy cảm xúc trong đêm gala.

Kết thúc đêm hội, Ban tổ chức đã trao tặng giấy khen, kỷ niệm chương, quà tặng cho các “ngôi sao nhí” tham gia biểu diễn.

Ban tổ chức trao quà cho các em

Chương trình diễn ra thành công trong không khí sôi nổi, nhiều màu sắc màu, thể hiện cá tính của các em nhỏ trên ánh đèn sân khấu.

Cùng xem lại một số các hình ảnh ấn tượng trong đêm diễn tối qua:

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP