Giải trí

Bị "gạ" làm sugar baby, nữ tiếp viên Vietnam Airlines trả lời cực hài

Trước lời "mời mọc" từ người lạ mặt, nữ tiếp viên Vietnam Airlines xinh đẹp là Tôn Nữ Nam Phương đã có câu đáp trả vô cùng hài hước.

Tôn Nữ Nam Phương (SN 1990), nữ tiếp viên hàng không hãng Vietnam Airlines thu hút sự chú ý của nhiều người bằng sắc vóc hơn người.

Mới đây, Tôn Nữ Nam Phương đã chia sẻ những dòng tin nhắn nhạy cảm mình nhận được. Cụ thể, nữ tiếp viên trưởng này bị một tài khoản nặc danh inbox cùng lời đề nghị ngọt nhạt: "Hi bé, em cần dd lo cho em không nè?".

Theo chia sẻ Nam Phương, người này còn rất kiên trì khi nhắn tin cho tiếp viên hàng không xinh đẹp này từ đầu năm 2020 không được cô trả lời nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn không ngại nhắn tiếp

Về phần mình, nữ tiếp viên trưởng 31 tuổi của Vietnam Airlines cũng có màn trả lời ngắn gọn, súc tích mà không kém phần hài hước.

"Dạ không, em làm mommy chứ baby gì tầm này nữa chị", Nam Phương viết. Cô nàng còn không quên tự bình luận thêm bằng caption: "Mặt tui vắt ra hột mà kêu đi làm baby. Nghĩ sao vậy?".

Sau màn đối đáp của Nam Phương, nhiều người để lại bình luận rằng nữ tiếp viên hàng không này đẹp nhưng không có hiền nên ai muốn làm phiền thì cứ cẩn thận.

Cách đây chưa lâu, chính Nam Phương gặp phải câu hỏi "bao giờ lấy chồng?" đến từ chính người thân trong gia đình cũng như bạn bè xung quanh.

Ở Q&A trên Instagram, tiếp viên hàng không Nam Phương đã có chia sẻ thoải mái về đề tài "bao giờ lấy chồng?" và nhanh chóng thu hút được sự chú ý và bình luận của nhiều người.

Ngay sau đó, nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đã đáp lại rằng: "Không hề hối 1 xíu nào hết. Quan niệm của ba mẹ chị là nếu không gặp được người tốt để cưới thì thà cứ ở nhà ba mẹ nuôi...

Chị cũng nghĩ mình là con gái thì phải gặp được người hợp mình, chăm chút, yêu chiều mình nhiều 1 chút, cuộc sống phải vui vẻ. Nếu khó quá không gặp được ai thì mình bỏ qua, không có chồng không chết được, chỉ sợ không làm ra tiền thôi em..." Nam Phương cho biết thêm.

Nam Phương sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nhưng không kém phần cá tính, chẳng thua kém bất kì hot girl nào dù đã ở tuổi 31.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP