Thể thao

Bốn cầu thủ HA Gia Lai dương tính với Covid-19

Bốn cầu thủ CLB HA Gia Lai được xác định đã dương tính với Covid-19 và đang thực hiện tự cách ly tại đại bản doanh của đội bóng ở trung tâm thể thao Hàm Rồng (Gia Lai).

Sau khi giành chức vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung, CLB HA Gia Lai trở về trung tâm Hàm Rồng để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong quá trình tập luyện, 4 cầu thủ đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau khi được lấy mẫu xét nghiệm.

Các cầu thủ này đã có thời gian tập luyện và thi đấu xuyên suốt cùng CLB HA Gia Lai tại Cúp Hoàng đế Quang Trung cũng như trong thời gian hội quân ở phố núi từ ngày 10/1 đến nay.

HA Gia Lai có 4 cầu thủ dương tính với Covid-19.

Tại giải bóng đá giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, một chuyên gia người Thái Lan của đội bóng cũng đã phải tự cách ly vì dương tính với Covid-19

Hiện sức khỏe của các cầu thủ này ổn định, đang được điều trị và cách ly theo đúng quy định. Trong khi các thành viên khác của đội cũng được theo dõi kỹ về sức khỏe.

Đại dịch Covid-19 đang càn quét ở các đội bóng V-League. Trước HA Gia Lai, rất nhiều CLB đã có ca dương tính với Covid-19 như CLB TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Nam Định...

Các đội đều cách ly người mắc Covid-19, đồng thời vẫn duy trì tập luyện bình thường để chuẩn bị cho mùa giải 2022, dự kiến diễn ra vào tháng 2 tới.

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: COVID -19 , HA Gia Lai

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP