Giải trí

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay bạn trai

Thông tin ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay bạn trai được người hâm mộ quan tâm. Theo chia sẻ, cả hai 'đường ai nấy đi' cách đây vài tháng trong êm đẹp.

Nguyễn Hồng Nhung chia tay bạn trai trong êm đẹp - Ảnh: TL

Trước khi công khai chuyện chia tay, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chia sẻ nhiều dòng trạng thái cảm xúc khiến khán giả lo lắng. Cụ thể là dòng trạng thái: “Trong hành trình tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc chỉ đến với những ai biết kiên nhẫn, biết lắng nghe, biết nỗ lực và dũng cảm đương đầu với thử thách, biết nhận ra giá trị của bản thân mình. Từ xưa đến nay yêu một người không bao giờ có thể hạnh phúc từ đầu đến cuối, yêu một người chính là sự trao đổi ngang bằng giữa hạnh phúc và khổ đau. Nếu khổ đau mà nhiều hơn hạnh phúc thì đó là tình yêu bất hạnh. Thật ra khi yêu, lúc cảm thấy tràn trề hạnh phúc, lòng cũng có thể đau nhưng đau kiểu hạnh phúc. Thật ra yêu một người không phải là điều đáng sợ, cái đáng sợ là bởi vì yêu người ấy, đến tự tin cũng không còn. Yêu nhau chỉ cần có cơ hội, nhưng có thể ở cùng nhau là cần cơ duyên”.

Trước khi công khai chuyện chia tay, Nguyễn Hồng Nhung khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng trên Facebook - Ảnh: TL

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981, từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô được biết đến khi thi Sao mai điểm hẹn năm 2004. Sau nhiều ồn ào, trong đó có scandal về ảnh "nóng" cùng bạn trai, nữ ca sĩ sang Mỹ định cư. Cô đã thực hiện các album như Niềm đau đã qua, Dĩ vãng cuộc tình... và hiện là một trong những giọng ca hải ngoại rất được yêu thích. Về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ từng kết hôn với em trai Trizzie Phương Trinh hồi năm 2010. Đến năm 2013, họ “đường ai nấy đi” khiến nhiều người tiếc nuối.

Hồng Nhung chung sống với doanh nhân Minh Quân sau khi ly hôn chồng năm 2013. Họ có con gái chung tên Su Kem. Trước đó, khi chia sẻ quan niệm về chuyện làm bạn với người yêu cũ, cô thẳng thắn: “Tình yêu là một thứ gì đó đối với riêng Nhung rất khó có thể “nắm giữ” được. Bởi vì Nhung luôn biết mình không phải là người may mắn với tình yêu, nhưng Nhung vẫn luôn đặt niềm tin một cách tuyệt đối vào nó. Nhung luôn tin vào hai chữ “duyên nợ”. Khi hai người đến với nhau thì phải có “duyên” và khi không còn ở được bên nhau nữa có lẽ là vì “hết nợ”. Không có ai là xấu hay tốt mà chỉ là người đó không thích hợp với người kia nữa thôi... Vậy tại sao phải hận thù nhau trong khi đã từng yêu thương nhau rất nhiều”.

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP