Đẹp

Cách giảm cân sau sinh không ảnh hưởng sữa mẹ

Thay đổi về ngoại hình khi làm mẹ trở thành nỗi e ngại của phụ nữ. Vậy đâu là cách giảm cân sau sinh lấy lại vóc dáng một cách an toàn và không ảnh hưởng đến sữa mẹ?

Được làm mẹ là niềm hạnh phúc vô bờ của chị em phụ nữ. Nhưng bên cạnh niềm vui cũng có không ít những lo lắng. Kinh nghiệm chăm sóc con hay những thay đổi về tâm sinh lý và ngoại hình cũng trở thành nỗi e ngại của phụ nữ. Vậy đâu là cách giảm cân sau sinh,lấy lại vóc dáng cho chị em một cách an toàn và không ảnh hưởng đến sữa mẹ?

Giảm cân sau sinh không hề dễ dàng

Giảm cân sau sinh liệu có dễ dàng?

Quá trình mang thai và sinh con khiến cơ thể của chị em phụ trở nên đầy đặn và không được thon gọn như trước. Hơn nữa, chế độ dinh dưỡng tăng cường nhằm có nhiều sữa cho con cũng làm bạn tăng cân nhanh chóng. Bụng ngấn mỡ, bèo nhèo hay mỡ thừa xuất hiện ở nhiều bộ phận khiến chị em mất tự tin và lo sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân. Rất nhiều người lo lắng để tìm cách giảm cân sau sinh nhanh chóng và an toàn.

Phụ nữ bình thường giảm béo đã không hề đơn giản thì chị em sau sinh sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Bởi khi chăm con nhỏ khiến họ trở nên bận rộn, ít có thời gian chăm sóc bản thân. Họ cũng không thể ăn kiêng nghiêm ngặt hay áp dụng các bài tập vận động mạnh để giảm mỡ và lấy lại vóc dáng. Vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và quan trọng nhất là giảm lượng sữa của con.

Mặc dù nhiều chị em muốn nhanh chóng lấy lại vòng eo sau sinh nhưng không được sử dụng các phương pháp giảm cân quá sớm. Đặc biệt là bạn không nên áp dụng chế độ ăn kiêng khi cơ thể chưa phục hồi hoàn toàn. Ít nhất là sau khoảng từ 6 - 8 tuần sau sinh bạn mới nên bắt đầu giảm cân từ từ. Vì cân nặng dư thừa được tích lũy qua quá trình dài, không thể giảm ngay tức thì.

Hơn nữa, cơ thể người mẹ tăng cân là để sản sinh sữa nuôi con. Nếu giảm cân một cách quá nhanh và quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến đường sữa. Do vậy chị em có thể áp dụng một số cách giảm béo nhẹ nhàng như: Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, uống nhiều nước, tập thể dục đúng phương pháp, ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng, chế độ dinh dưỡng phù hợp…

Cách giảm cân sau sinh an toàn của Adamas

Phương pháp giảm cân của Adamas hoàn toàn không ảnh hưởng đến sữa mẹ

Sức khỏe của mẹ và việc duy trì nguồn sữa cho con là quan trọng nhất. Do vậy để có thể giảm cân sau sinh hiệu quả, chị em nên lựa chọn biện pháp cực kỳ an toàn. Dr. Lipocell được cho là siêu công nghệ giảm béo tại Viện thẩm mỹ Adamas đã tạo nên rất nhiều đột phá trong việc đánh tan mỡ thừa.

Đặc điểm của biện pháp giảm béo này là cực kỳ lành tính, không chỉ đáp ứng tiêu chí tốt cho sức khỏe mà còn phù hợp với những thể trạng nhạy cảm như người cao tuổi hay phụ nữ sau sinh đang cho con bú. Adamas nhận chuyển giao công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc. Chỉ cần cấy một lần tinh chất quý hiếm như bạch quả, tế bào gốc… vào cơ thể sẽ thúc đẩy quá trình đốt cháy các tế bào mỡ, đào thải mỡ rất nhanh và mạnh.

Tinh chất làm mềm Dr.lipocell được Bộ Y tế chứng nhận đảm bảo hiệu quả với nguyên lý đốt mỡ tự thân. Như vậy, lựa chọn cách giảm cân sau sinh an toàn của Adamas bạn có thể lấy lại vóc dáng cân đối mà không hề ảnh hưởng đến đường sữa để nuôi dưỡng bé yêu.

Tác giả: L.Hương

Nguồn tin: khoe365.net.vn

  Từ khóa: sữa mẹ , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP