Giới trẻ

Chàng trai bán mật ong online với màn "chốt đơn" cực gắt khi lấy ảnh bị ong đốt sưng vêu miệng làm bằng chứng về chất lượng sản phẩm

Vất vả để lấy được mật ong mang lên mạng xã hội bán nhưng lại bị nghi ngờ về chất lượng, chàng trai trẻ đã có hành động vô cùng bất ngờ khiến người mua chỉ biết... cạn lời.

Bán hàng online qua mạng xã hội giờ đây đã trở thành một phương thức kinh doanh vô cùng phổ biến, những người bán kết nối với người mua nhanh chóng mà không mất bất kỳ khoản chi phí trung gian nào.

Tuy nhiên cũng chính vì sự đơn giản của mạng xã hội, những người giao dịch với nhau nhiều khi chỉ biết mua theo cảm tính hay vào hùa theo số đông, nhưng chưa chắc đã biết chất lượng thật giả thế nào.

Màn chốt đơn cực nhanh của chàng trai bán mật ong qua mạng.

Mới đây trên mạng xã hội một câu chuyện thú vị giữa hai người mua bán với nhau bất ngờ thu hút sự quan tâm với màn "chốt đơn" cực gắt từ phía người bán. Được chụp lại đoạn nhắn tin nói chuyện giữa hai người, trong đó một chàng trai trẻ rao bán mật ong trên mạng nhưng lại bị người mua nghi ngờ về chất lượng của những chai mật nhìn qua có vẻ rất đẹp mã. Không giải thích nhiều, chàng thanh niên chỉ gửi một bức ảnh chân dung của mình đã bị ong đốt sưng vù môi do động vào tổ ong để lấy mật.

Cũng chính vì màn "chốt đơn" này mà người mua cũng chỉ biết cạn lời vì "chiếc tem bảo đảm" như thế này thì còn nghi ngờ làm sao được nữa! Đoạn tin nhắn trên được đăng tải lên mạng xã hội cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm, nhiều người tỏ ra "bái phục" với chiến lược kinh doanh của chàng trai này, tuy thô nhưng mà thật, không cần những lời giải thích mỹ miều làm gì cho mất thời gian.

Những dòng bình luận hài hước phía dưới bài viết.

Tác giả: Haley

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP