Video

Clip về hành động đẹp và đầy nghĩa hiệp của tài xế container khiến dân mạng thán phục

Nhận thấy người phụ nữ lớn tuổi gặp khó khăn khi đi qua đường xe đông đúc, tài xế container sau khi dừng xe để nhường đường đã xuống để dắt cụ bà sang đường an toàn. Hành động đẹp và đầy nghĩa hiệp của tài xế đã khiến nhiều cư dân mạng thán phục.

Sự việc được camera hành trình gắn trên chiếc đầu kéo xe container ghi lại được, cho thấy khoảnh khắc một phụ nữ lớn tuổi đang tìm cách qua đường nhưng dòng xe cộ tấp nập với hàng loạt xe container và tải trọng lớn nối đuôi nhau khiến cho cụ bà không thể qua đường được.

Thấy cụ bà gặp khó khăn đứng bên lề đường, tài xế của chiếc xe container đã chủ động dừng xe để nhường đường cho cụ bà. Tuy nhiên, phía dòng xe ở làn đối diện vẫn liên tục di chuyển khiến cụ bà lưỡng lự không dám bước sang.

Nhận thấy điều này, tài xế chiếc xe container có gắn camera hành trình đã chủ động xuống xe và dắt tay cụ bà sang đường an toàn.

Tài xế chiếc xe container đã dừng xe và xuống đường để dắt cụ bà qua đường

“Bà cũng tầm tuổi như bố mẹ mình ở nhà. Trời thì nắng, hai chiều xe nối dài không biết đến bao giờ bà mới qua được, mà có nhường chưa chắc bà đã dám qua vì quá đông xe và một phần do mắt bà chắc cũng hơi kém. Dắt bà qua đường song cũng cảm thấy ấm lòng”, Nguyễn Duy, tài xế chiếc xe container có gắn camera hành trình đã chia sẻ về hành động đẹp của mình trên trang Facebook cá nhân.

Một điều khá thú vị trong đoạn clip đó là khi thấy anh Duy xuống xe và dắt tay cụ bà qua đường, chiếc xe đầu kéo đi ở làn đường đối diện cũng đã chủ động dừng xe lại, cản dòng xe đang di chuyển ở phía sau để tạo điều kiện cho anh và cụ bà có thể qua đường an toàn. Chiếc xe này cũng chỉ di chuyển sang khi anh Duy quay trở lại xe của mình.

Clip về hành động đẹp và đầy nghĩa hiệp của tài xế container khiến dân mạng thán phục

Đoạn clip ghi lại hành động đẹp và đầy nghĩa hiệp này của anh Duy đã nhanh chóng “gây sốt” sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội với hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ lại. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự nể phục và kính trọng với hành động đẹp và nghĩa hiệp của tài xế container.

“Vẫn còn rất nhiều người tốt và nghĩa hiệp ở xung quanh ta, cám ơn anh đã cho tôi thấy một hành động thật đẹp về tình người”, người dùng Facebook có tên Cao Nghĩa, bình luận.

“Thật là một hành động đẹp và đáng để noi theo”, Thuy Tien, một người dùng Facebook khác chia sẻ.

“Cả 2 anh lái xe container đều tốt bụng và biết giúp đỡ những người khác trong lúc họ cần. Thất đáng ngưỡng mộ”, một cư dân mạng khác bình luận.

Bên cạnh những lời bình luận bày tỏ sự thán phục, nhiều cư dân mạng cũng không quên gửi đến cho người tài xế trong đoạn clip những lời chúc sức khỏe và bình an trên mọi cung đường.

Video: Nguyễn Duy

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP