Tin trong tỉnh

Công an Quỳnh Lưu phát hiện và xử lý nhiều công dân vi phạm quy định phòng chống dịch Covid - 19

Thực hiện sự chỉ đạo của Trưởng Công an huyện, đêm ngày 28/7, Trung tá Trần Thanh Tùng – Đội phó Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Quỳnh Lưu làm tổ trưởng đã đi tuần tra, kiểm soát, xử lý công dân không thực hiện nghiêm về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19.

Phát hiện nhóm thanh niên tập trung đông người, không đeo khẩu trang tại xã Ngọc Sơn

Tổ công tác Công an Quỳnh Lưu ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý công dân vi phạm quy định về phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Tổ công tác Công an huyện đã đi tuần tra, kiểm soát tại các xã: Quỳnh Mỹ, Ngọc Sơn, Quỳnh Châu, Quỳnh Tam, Tân Sơn… Ngoài các xã có ca mắc Covid – 19 phải thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ thì bắt đầu từ 19 giờ đêm ngày 28/7, các xã còn lại trên địa bàn huyện đều thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Chính phủ. Trong đêm đầu tiên thực hiện giãn cách xã hội, đa số người dân trên địa bàn huyện đã tự giác chấp hành nghiêm quy định về phòng chống dịch bệnh; các cơ sở kinh doanh nhà hàng, dịch vụ không thiết yếu đã tự đóng cửa. Tuy nhiên, trong đêm đầu tiên ra quân, Tổ công tác Công an huyện Quỳnh Lưu qua tuần tra, kiểm soát đã phát hiện một nhóm thanh niên gồm 8 người ngồi tập trung và tất cả đều không đeo khẩu trang tại địa bàn xóm 1, xã Ngọc Sơn. Ngay sau đó, Tổ công tác Công an huyện phối hợp với Ban công an xã Ngọc Sơn đưa các trường hợp này về trụ sở xã để xử phạt hành chính theo quy định.

Công an xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang

Tổ công tác Công an huyện nhắc nhở người dân đi xe máy không đeo khẩu trang.

Ngoài ra, Tổ công tác cũng đã phát hiện và nhắc nhở cảnh cáo đối với 3 người dân đi xe máy và 4 phụ nữ đi bộ tập thể dục trên đường không đeo khẩu trang. Trong thời gian tới, Công an huyện Quỳnh Lưu sẽ tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát để phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp công dân không tuân thủ quy định về phòng, chống dịch Covid – 19./.

Tác giả: Việt Hùng

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP