Thể thao

Công Phượng sáng cửa đá chính tại CLB Sint Truiden

Cơ hội đá chính trong màu áo CLB Sint Truiden bỗng trở nên rộng mở với Công Phượng khi mới đây đội bóng này bán một lúc hai tiền đạo.

Theo kế hoạch vào ngày 15/7 tới, tiền đạo Công Phượng sẽ chính thức sang Bỉ hội quân cùng các đồng đội tại Sint Truiden. Tại đây tiền đạo phố Núi mang áo số 15 và nhận mức lương lên tới 700 triệu VNĐ.

Khá bất ngờ, trước ngày chào đón Công Phượng, CLB Sint Truiden đã bán tiền đạo chất lượng của mình là Cristian Ceballos, dù trước đó, cầu thủ này thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng với 3 bàn sau 6 trận ở giải VĐQG Bỉ.

Cách đây ít ngày, tiền đạo Nhật Bản Takehiro Tomiyasu cũng đã được Sint Truiden bán cho CLB Bologna FC 1909 mức giá 8 triệu Euro.

Chia tay hai tiền đạo trong ít ngày, hiện tại ngoài Công Phượng, CLB Sint Truiden chỉ còn lại 3 trung phong đúng nghĩa là Jordan Botaka, Yohan Boli và Mamadou Sylla. Điều này mở ra cơ hội đá chính rất lớn cho Công Phượng tại giải bóng vô địch quốc gia Bỉ trong thời gian tới.

Tiền đạo Công Phượng sáng cửa đá chính tại CLB Sint Truiden. Ảnh: Bongda

Nếu việc sang Bỉ của Công Phượng thuận lợi, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được ra sân thi đấu cho CLB Sint- Truidense ở trận giao hữu gặp Lommel SK vào ngay 18/7 tới đây.

Tin vui đến với các fan của Công Phượng, khi trong một chia sẻ mới nhất với giới truyền thông trong nước, bầu Đức tiết lộ sẽ đàm phán với CLB Sint-Truidense để Công Phượng được về đá SEA Games trong trường hợp tiền đạo gốc Nghệ có tên trong danh sách U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

"HAGL sẽ nói chuyện với CLB Sint Truidense khi cần thiết. Từ hồi giờ Công Phượng đi nước ngoài nhiều rồi, khi ĐT Việt Nam hội quân, lúc nào Phượng không về được đâu?. Chủ yếu là hai bên nói chuyện với nhau bằng tình cảm thôi. Mọi người cứ yên tâm, Công Phượng sang đó dù có dự bị cả mùa giải vẫn sẽ được gọi về ĐT Việt Nam thi đấu khi có giải mà thôi", ông Đức nói.

Công Phượng hiện đang là chân sút tốt nhất trong lịch sử U22 Việt Nam, khi ghi được 29 bàn thắng sau 58 lần ra sân, tiền đạo gốc Nghệ sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trên hàng công của đội bóng áo đỏ bên cạnh những Hoàng Đức, Quang Hải….

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP