Thể thao

Công Phượng, Xuân Trường hội quân với đội tuyển Việt Nam ở Thái Lan

Các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài sẽ có mặt tại Thái Lan thay vì về nước để cùng đội tuyển Việt Nam lên đường dự King’s Cup 2019. HLV Park Hang Seo cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kế hoạch di chuyển, giúp cho các học trò có thể lực tốt nhất trước giải đấu này.

Bản danh sách đội tuyển Việt Nam chưa được HLV Park Hang Seo công bố, nhưng gần như chắc chắn những cái tên đáng chú ý như Đặng Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng đã chắc suất. Đây cũng là những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, tại Thái Lan và Hàn Quốc.

Thay vì phải về Hà Nội hội quân, Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường sẽ chờ các đồng đội ở Buriam. Văn Lâm còn một trận với Sukhothai hôm 29/5 trong khi Xuân Trường cùng Buriram ra sân hôm 1/6. Với riêng Xuân Trường, anh sẽ không phải mất công di chuyển vì Buriram, điểm tổ chức King’s Cup, là nơi anh đang thi đấu.

Công Phượng sẽ di chuyển thẳng đến Thái Lan trước khi hội quân cùng đồng đội

Trong khi đó, từ Hàn Quốc, Công Phượng cũng sẽ trở về Thái Lan luôn mà không về Việt Nam. Vì King’s Cup nằm trong lịch hoạt động hàng năm của FIFA nên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam không phải có tác động nào tới Incheon.

Tiền đạo người Nghệ An vẫn chưa có bàn thắng nào trong màu áo Incheon, nhưng anh vẫn được HLV Park Hang Seo đặt sự kỳ vọng lớn tại King’s Cup sắp tới.

Tuyển Việt Nam di chuyển đi Thái Lan hôm 1/6 trong khi rất nhiều trận đấu V-League vẫn diễn ra tối 31/5. Khả năng một số tuyển thủ của CLB Hà Nội, HA Gia Lai, Bình Dương, Hải Phòng, SL Nghệ An, Khánh Hòa... phải lên máy bay ngay trong đêm 31/5 để ra Hà Nội hội quân đội tuyển là rất cao.

HLV Park Hang Seo ban đầu lên kế hoạch cùng đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan vào ngày 2/6, nhưng quyết định đẩy sớm hơn 1 ngày để các cầu thủ thủ có nhiều thời gian chuẩn bị, làm quen với thời tiết tại Thái Lan. Đội sẽ ngủ một đêm ở Bankok trước khi lên đường tới Buriram (khoảng 400km) vào sáng hôm sau.

Trận mở màn của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup diễn ra vào ngày 5/6, như vậy đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày chuẩn bị.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP