Pháp luật

Đâm chết nữ nhân viên cây xăng: Vẫn đang tìm nghi can

Theo ông Thái, vụ án này còn rất nhiều điểm mâu thuẫn nên cơ quan điều tra chưa thể xác định chính xác đối tượng.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ đâm chết nữ nhân viên cây xăng, ngày 29/7, theo thông tin trên báo chí, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang phối hợp với Công an huyện Quỳnh Lưu tiến hành điều tra vụ án.

Nói về việc này, cùng ngày, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Bá Thái, Trưởng Công an xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu cho rằng, vụ án này còn đang có nhiều mâu thuẫn. Hiện giờ chưa thể xác định được đối tượng đã đâm chết nữ nhân viên cây xăng.

Nữ nhân viên cây xăng đó là chị T.T.P. (37 tuổi, trú tại xóm 6, xã Quỳnh Giang).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Zing.vn

"Cơ quan điều tra trước đó đã mời một số người ở địa phương nghi có liên quan đến vụ án lên làm việc nhưng chưa xác định được ai là người đã đâm chết chị P. Gia đình nữ nạn nhân cũng đã cung cấp những thông tin cần thiết nhưng hiện vẫn chưa xác định được đối tượng vì còn nhiều mâu thuẫn", ông Thái nói.

Nói về điểm khó trong việc xác định đối tượng gây ra vụ án mạng này, vị Trưởng Công an xã Quỳnh Giang cho rằng, hình ảnh đối tượng được camera ghi lại rất mờ.

Hơn nữa, gia đình cũng cho biết, gia đình không có mối quan hệ hay thân quen gì với người có dáng hình như trong đoạn camera ghi lại.

Cũng theo vị này, hiện cơ quan điều tra đang khoanh vùng để truy tìm đối tượng.

Trước đó, khoảng 2h sáng 10/7, khi chị P. đang làm việc tại cây xăng dầu Quỳnh Giang thì bất ngờ có một người đàn ông bịt kín mặt từ bên ngoài chạy vào dùng vật sắc nhọn đâm chị P.

Sau khi bị đâm, chị P. gắng lết vào phòng, nơi một nam nhân viên khác cùng ca trực đang ngủ, để cầu cứu và gục xuống trước cửa phòng.

Chị P. được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã thu thập được một số hình ảnh của đối tượng gây án, đặc điểm đối tượng: là nam giới, cao khoảng 1m70, nặng 65-75kg.

Khi gây án đối tượng mặc áo phông màu trắng, quần dài màu xám, đi giày thể thao màu đen, đế giày màu trắng, đội mũ lưỡi trai màu đen có sọc kẻ màu trắng ở giữa.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP