Giải trí

Đàm Thu Trang mang bánh mừng sinh nhật Cường Đô La lúc nửa đêm

Chân dài xứ Lạng mang nến và bánh đến tận giường ngủ để chúc mừng ông xã bước sang tuổi mới. Hành động lãng mạn của cô nhận nhiều sự yêu thích từ phía khán giả.

Tối 11/2, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh ông xã Cường Đô La nằm trên giường ngủ, tay cầm đĩa bánh và nến. "Chúc mừng sinh nhật ông xã, người đàn ông có trái tim ấm áp. Yêu anh", cô viết.

Đàm Thu Trang mang nến và bánh chúc mừng sinh nhật ông xã.

Theo tiết lộ của chân dài quê Lạng Sơn, cô đã đợi đến thời khắc bước sang ngày mới để mang bánh và nến chúc mừng sinh nhật Cường Đô La. Hành động lãng mạn của Đàm Thu Trang nhận nhiều sự yêu thích từ phía khán giả.

"Thích cặp đôi này quá", "Bắt ăn hết mới được ngủ nha chị", "Chúc mừng sinh nhật anh Cường" là những chia sẻ từ người hâm mộ trước bức ảnh của bà xã Cường Đô La.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang bắt đầu hẹn hò từ năm 2017. Họ tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn - quê Đàm Thu Trang - vào ngày 20/1/2019 và kết hôn 7 tháng sau đó. Cặp đôi đã mất hơn một năm để chuẩn bị đám cưới với nhiều lần thay đổi địa điểm cũng như phương án tổ chức.

Sau khi kết hôn, chân dài xứ Lạng rời xa showbiz, dành thời gian chăm sóc chồng và kinh doanh. Cô được lòng gia đình chồng cũng như Subeo. Con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La gọi chân dài 31 tuổi là "mẹ Trang".

Cường Đô La cũng thay đổi rất nhiều từ khi yêu Đàm Thu Trang. Anh trở nên cởi mở, thân thiện và dễ bày tỏ cảm xúc hơn. Trên trang cá nhân, doanh nhân phố núi đăng tải nhiều hình ảnh của Đàm Thu Trang. Cường Đô La còn dành nhiều lời khen có cánh cho vợ. Trong một lần livestream gần đây, Cường Đô La "nịnh" bà xã khi liên tục khen "Vợ mình xinh không cả nhà", "Vợ mình xinh nhỉ"... Vào những dịp đặc biệt, anh dành những lời chúc ngọt ngào gửi tặng Đàm Thu Trang.

Cường Đô La làm thú bông mừng sinh nhật vợ.


Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, hai vợ chồng cùng nhau đi du lịch tại Mỹ. Cũng trong chuyến đi, Cường Đô La đã tặng vợ nhẫn kim cương giá trị. Đàm Thu Trang không giấu được niềm vui khi nhận món quà từ chồng. Cô đính kèm biểu tượng trái tim khi viết về chiếc nhẫn trên trang cá nhân.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP