Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng: 'Cuối cùng đã được minh oan', Thủy Tiên: 'Thời gian qua rất khó khăn'

Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa và mẹ của Hồ Ngọc Hà đã được 'minh oan' trong ồn ào tiền từ thiện miền Trung 2020.

Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên - Ảnh: Facebook nghệ sĩ

Trả lời Tuổi Trẻ Online, đại diện của Đàm Vĩnh Hưng cho biết vừa nhận được thông báo hôm nay 23-1. Người này cho biết ca sĩ là một người nóng tính, một năm qua anh đã cố gắng kiềm chế cảm xúc trước rất nhiều chỉ trích từ dư luận để đợi tới hôm nay.

Ngay khi vừa nhận được thông báo, Đàm Vĩnh Hưng vui mừng chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan. Cảm ơn Bộ Công an đã vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua.

Tối nay 20h, Hưng sẽ có 1 clip chia sẻ về tin vui này, cũng như những bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt thời gian qua" - Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

"Lúc đó tôi thấy mọi người tiêu cực quá, mọi thứ thật kinh khủng. Tôi rối lắm. Công việc của chúng tôi gần như mất hết. Nhiều khi nghĩ, tôi cũng không hiểu tại sao người ta lại có thể dựng chuyện mà mình không biết gì để nói như vậy" - Thủy Tiên nói.

Bộ Công an vừa ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (MC, diễn viên Trấn Thành), ông Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa), bà Nguyễn Thị Hương (mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà).

Trước đó, những người này bị một số người gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT Bộ Công an về hành vi đứng ra huy động tiền từ thiện, cứu trợ trong đợt bão lũ ở miền Trung năm 2020 nhưng thiếu minh bạch trong quá trình phân phối, sử dụng số tiền đã quyên góp được.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ đã xác minh, thu nhập, Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định không có hành vi gian dối hay chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp và nội dung tin tố giác không đúng.

Tác giả: TIẾN VŨ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP