Pháp luật

Điều tra nguyên nhân ô tô bốc cháy trong đêm trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng khiến tài xế tử vong

Chiếc xe bị bốc cháy ở làn dừng khẩn cấp trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Khi được lực lượng chức năng phát hiện, chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Bên trong xe là thi thể một nam giới được xác định là tài xế điều khiển xe.

Ngày 8/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Minh Hiền – Trưởng Công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng với các lực lượng chức năng liên qua

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Cụ thể, theo thông tin từ ban quản lý và khai thác đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cung cấp cho PV, vào khoảng hơn 3h sáng ngày 7/5, tại Km17+920 đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (hướng Hải Phòng – Hà Nội, đoạn chạy qua địa phận huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), ở làn dừng khẩn cấp, lực lượng chức năng phát hiện một xe ô tô BKS: 29A – 022.37 bốc cháy.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, công tác cứu hộ cứu nạn được triển khai. Tuy nhiên, do thời điểm xảy ra vào ban đêm, ít phương tiện qua lại, địa điểm xảy ra dân cư thưa thớt nên khi khi đám cháy được dập tắt, chiếc ô tô đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Đặc biệt, bên trong xe ô tô có thi thể một nam giới tử vong, cháy sém.

Qua xác minh nhanh, danh tính tài xế bị nạn là anh S. Nguyên nhân ban đầu được nhận định có thể là do xe ô tô của anh S. bị chập hệ thống điện dẫn đến hỏa hoạn.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình an táng theo phong tục.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP