Xã hội

Dòng chia sẻ của mẹ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương khiến nhiều người xót xa: "Ba ngày ba đêm rồi, con nhớ ba mẹ lắm rồi..."

"Ba ngày ba đêm rồi, con nhớ ba mẹ lắm rồi" - dòng trạng thái mẹ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương khiến nhiều người xót xa. Được biết, thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng, gia đình và nhiều người dân vẫn đang cố gắng tìm kiếm cháu bé và mở rộng phạm vi ra các khu vực lân cận.

Liên quan vụ bé trai 2 tuổi ở Bình Dương mất tích bí ẩn, mới đây cơ quan chức năng cho biết đã phát thông báo truy tìm đồng thời đề nghị Bộ Công an, Công an các tỉnh, thành phố hỗ trợ truy tìm. Bé trai mất tích tên L.G.H. (SN 2019, ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).

Bên cạnh đó, trong vài ngày qua gia đình cùng nhiều người dân trên địa bàn cũng bắt tay tìm kiếm ngày đêm. Đặc biệt, xung quanh khu vực như vườn tràm, nhà hoang gần nơi xảy ra sự việc được mọi người chia nhau tìm kiếm kỹ lưỡng trong đêm.

Chân dung cháu bé mất tích

Được biết, dù đã trắng đêm tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa tìm thấy cháu, cả nhà rất sốt ruột và vẫn đang tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi khác.

Trước đó, khoảng 10h ngày 15/10, bé trai L.G.H đang chơi trước cửa nhà ở ấp Tân Định, xã Minh Tân, tỉnh Bình Dương cùng mẹ là chị H.T.A.N. Thấy bé đang chơi nên chị N. đi vào trong nhà, tuy nhiên lúc quay ra thì tá hỏa không thấy con trai, tìm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé.

Ngay sau đó, gia đình đã toả đi nhiều hướng để tìm kiếm cháu đồng thời thông báo với chính quyền địa phương. Chính quyền xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm cả ngày lẫn đêm. Thậm chí, bố của cháu cho biết sẽ hậu tạ 200 triệu đồng cho ai tìm thấy cháu.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP