Pháp luật

Gã con rể giết bố mẹ vợ ở Thái Bình tiết lộ về vụ thảm sát nhưng không ai dám tin

Sau khi giết bố mẹ vợ và vợ, Thịnh lấy chăn đắp cho các nạn nhân rồi đưa con về nhà, sau đó nghi phạm ra công an đầu thú.

Con gái vợ chồng ông Cửu khóc ngất trước sự ra đi của bố mẹ và chị gái.

Hiện Công an tỉnh Thái Bình đang điều tra, làm rõ vụ án Đào Văn Thịnh (SN 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) ra tay giết bố mẹ vợ là ông Đào Đình Cửu (SN 1946), bà Vũ Thị Mộc (SN 1946, trú thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa) và vợ là chị Đào Thị Sim (SN 1978) vào sáng 28/6.

Chiều 28/6, khi PV có mặt tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa cũng là lúc người thân, hàng xóm, chính quyền địa phương lo tổ chức tang lễ cho 3 nạn nhân xấu số.

Có mặt tại đám tang, nhiều người bức xúc cho rằng hành vi gây án của Thịnh là vô cùng độc ác, tàn nhẫn.

Người thân, bà con hàng xóm hết sức bức xúc trước tội ác mà Thịnh gây ra.

"Cuộc sống không tránh khỏi những khó khăn, vất vả, mâu thuẫn vợ chồng nên nếu không sống được với nhau thì ly hôn. Tại sao nó (Thịnh- PV) lại ra tay sát hại cả nhà ông ấy quá tàn nhẫn, độc ác...", anh Nam trú tại xã Quỳnh Hoa chia sẻ. Anh Nam cũng cho biết, trước đây vợ chồng Thịnh đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Kể về vụ án, anh Nam cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc tại địa phương không ai hay biết Thịnh gây án như thế nào.

Vào sáng nay, khi mọi người đến hiện trường thì thấy bà Mộc, chị Sim tử vong ở góc sân tại đầu ngõ dẫn vào nhà còn ông Cửu tử vong tại ghế trong phòng khách.

Nhiều người dân vô cùng bức xúc trước hành vi gây án tàn độc của Thịnh.

Sau khi gây án, Thịnh lấy chăn đắp cho các nạn nhân, chở con về nhà rồi đến công an đầu thú.

"Khi Thịnh đến công an đầu thú thì người dân địa phương mới biết. Bởi sáng nay mọi người đi làm đồng, không ở nhà nên không hay biết chuyện gì xảy ra...", anh Nam kể.

Anh cũng cho biết, sau khi gây ra vụ thảm sát 3 người chết, trên đường tới công an đầu thú, Thịnh gặp người quen và có nói: "Lần này cháu đi luôn chắc không về nữa, cháu giết chết hết rồi". Tuy nhiên, khi nghe thấy vậy, không ai dám tin vào tội ác tày trời mà hắn đã gây ra.

Đám tang của 3 nạn nhân vụ án mạng đã khiến nhiều người phẫn nộ hành vi của nghi phạm

Anh Nam nhận xét, Thịnh trước đây cũng từng là người ăn chơi và bạn bè nghi dính vào con đường nghiện ngập.

"Tối hôm qua (27/6) Thịnh uống rượu với người thân và bảo rằng bây giờ cháu tu chí làm ăn rồi không còn chơi bời nghịch ngợm nữa. Nghe Thịnh nói vậy, mọi người nghĩ hắn đã tỉnh ngộ, làm ăn không ngờ lại ra tay độc ác như vậy...", anh Nam tâm sự.

Căn nhà xảy ra vụ án.

Còn chị Hoa trú tại thôn Bái Trang (xã Quỳnh Hoa) cho biết, khi hay tin Thịnh giết 3 người nhà ông Cửu khiến người dân hết sức bàng hoàng, phẫn nộ.

Chị Hoa cho biết, tại địa phương đã nhiều lần nghe tin về việc Thịnh và vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tuy nhiên, không ai dám nghĩ hắn ta lại có thể gây ra vụ thảm án đau lòng đến vậy.

Vợ chồng Thịnh đã có 2 người con gái, kinh tế gia đình ổn định. Trước đây, Thịnh đi làm trong miền nam và mới trở về địa phương.

Sau khi về nhà, nhiều người đồn đoán rằng anh ta chơi bời, dính vào nghiện ngập.

Chị Hoa tâm sự, hồi còn trẻ, chị Sim là người hiền lành, chịu khó và có nhan sắc ở địa phương nên khá nhiều người muốn hỏi làm vợ.

Nội dung vụ thảm án con rể giết bố mẹ vợ ở Thái Bình:

Sáng ngày 28/6, Đào Văn Thịnh (SN 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) đến nhà bố mẹ vợ là ông Đào Đình Cửu (SN 1946), bà Vũ Thị Mộc (SN 1946, trú thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa) để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện xảy ra mâu thuẫn xô xát, Thịnh đã dùng dao chém vào người bố mẹ vợ và vợ là chị Đào Thị Sim (sinh năm 1978), làm các nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi giết người, Thịnh đã đến Công an xã Quỳnh Hoa đầu thú.

Công an tỉnh Thái Bình xác định nguyên nhân có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm vợ chồng.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP