Giới trẻ

Gia đình liên tiếp bị CĐM tấn công, bà Phương Hằng viết tâm thư gửi chồng con 'lời xin lỗi từ đáy lòng'

Bà Phương Hằng tuyên bố dừng mọi chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội và sẽ chỉ trở lại giao lưu văn nghệ, làm talkshow về hôn nhân - gia đình.

Bà Nguyễn Phương Hằng mới đây đã có lời tâm sự về những rắc rối mà người thân trong gia đình bà gặp phải trước "búa rìu" dư luận sau nhiều ồn ào. Qua đó, bà chia sẻ về tình cảm của gia đình dành cho mình:

Gia đình liên tiếp bị cộng đồng mạng tấn công, bà Phương Hằng viết tâm thư gửi chồng con 'một lời xin lỗi từ đáy lòng'

"Chúc quý vị một ngày mới thật bình an và hạnh phúc.

Tôi muốn chia sẻ với quý vị một câu chuyện nhỏ thôi. Rất nhỏ nhưng đã khiến nước mắt tôi tuôn trào ngay tức khắc. Tôi vô tình nghe anh Dũng tôi nói chuyện điện thoại với ai đó không rõ nhưng nói về tôi. Tôi nghe anh Dũng tôi trả lời tôi vẫn còn đây. Tôi chưa chết. Hãy cứ để tụi nó giở hết trò ra đi, vợ con tôi không phải để họ chà đạp như vậy. Con trai tôi cháu Hữu cũng bị tấn công, vừa điện thoại nói tôi.

Bà Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng

Tôi đã rất kiềm chế, tự nhiên nước mắt tôi tuôn trào. Tôi có lỗi với cả các con tôi, và người chồng đã hết lòng bảo vệ tôi. Có những giọt nước mắt tuôn trào không thể nào ngủ được. Tôi đã sống vì chân lý, vì điều ngang trái. Tôi không thể không nói không làm. Tôi không ân hận. Nhưng đâu đó nghe đau thương cho các con và chồng tôi. Tôi nợ tất cả một lời xin lỗi tự đáy lòng. Một ân tình. Một tình thương. Một sự thấu hiểu sẻ chia. Cảm ơn anh vì tất cả. Cảm ơn các con của tôi đã bị tổn thương vì mẹ. Cảm ơn tất cả quý vị đã yêu thương và đồng hành cùng tôi trong cuộc chiến đi tìm chân lý!".

Trước đó, bà Phương Hằng cũng bất ngờ tuyên bố dừng mọi chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội. Nữ CEO Đại Nam chia sẻ sẽ chỉ trở lại giao lưu văn nghệ, làm talkshow về đề tài hôn nhân và gia đình. Còn những vấn đề khác, bà cho biết sẽ tôn trọng và hoàn toàn tin tưởng pháp luật, không đem ra bình luận trên mạng xã hội nữa.

"Chúc quý vị một ngày mới bình an và hạnh phúc! Kể từ hôm nay, tôi hoàn toàn tin tưởng vào pháp luật sẽ xử lý tất cả những gì tôi đã đấu tranh cho chân lý. Trách nhiệm của tôi đến đây là hết, tôi không muốn lặp đi lặp lại nhiều lần nữa. Để không phụ lòng quý vị, tôi có trở lại thì chỉ giao lưu văn nghệ hoặc làm talkshow về những đề tài hạnh phúc, hôn nhân hậu ly hôn và cách nuôi dạy con cái theo quan điểm và sự trải nghiệm của tôi. Còn mọi việc chúng ta phải tôn trọng pháp luật và chờ đợi, không đem ra bình luận trên mạng xã hội nữa vì đã quá đủ rồi".

Những dòng tâm sự này của bà chủ Đại Nam hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP