Giải trí

Hé lộ chân dung người yêu bí mật của Minh Hằng?

Lại một lần nữa chuyện tình cảm của Minh Hằng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hoạt động trong làng giải trí đã lâu, Minh Hằng hầu như chưa bao giờ có scandal tình ái. Những chuyện liên quan đến đời sống cá nhân, vấn đề riêng tư như tình yêu, gia đình... đều được nữ diễn viên, ca sĩ giữ kín hết mức có thể.

Những ai theo dõi Minh Hằng đã lâu đều đoán được cô nàng đã có "người thương" cho mình. Đặc biệt là vào năm ngoái, Minh Hằng còn khoe chiếc nhẫn kim cương khủng được đeo ở vị trí đặc biệt, càng khiến khán giả tin tưởng vào tin đồn sắp lên xe hoa với người yêu bí mật.

Mới đây nhất, nhiều dân mạng đã tìm ra một số chi tiết trùng hợp trong chia sẻ của Minh Hằng và một người đàn ông bí ẩn, từ đó cho rằng đây là nửa kia của nữ ca sĩ. Cụ thể, rất nhiều điểm giống nhau mà fan chỉ ra như cả hai cùng đi du lịch chung một mốc thời điểm, check in chung một chỗ,... Không những thế, cô còn khoe ảnh đi hẹn hò giống người này. Hiện tại, bài đăng đồn đoán về người yêu của Minh Hằng đang trở thành tâm điểm chú ý trên một diễn đàn chuyên tám chuyện showbiz.

Cả hai cùng check-in ở một địa điểm.

Hình ảnh ly cocktail lạ mắt đều được Minh Hằng và người đàn ông này đăng tải.

Chàng trai đăng ảnh được một cô gái đút ăn và trùng hợp thay, chiếc nhẫn trên ngón tay của cô gái giống hệt như chiếc nhẫn mà Minh Hằng đeo vào thời điểm đó.

Chàng trai còn đăng ảnh tình tứ "đóng dấu chủ quyền".

Nghi vấn cùng đi du lịch Maldives.

Quay ngược về cuối năm 2018, nhân vật này cũng từng dính nghi vấn tình cảm với Minh Hằng. Vậy nhưng, đến hiện tại Minh Hằng vẫn chưa thông báo "tin vui". Nguyên nhân cũng vì cô nàng đang muốn tập trung vào công việc, còn người yêu hiểu tính Minh Hằng nên không hối thúc.

Chân dung người đàn ông được cho là bạn trai kín tiếng của Minh Hằng.

Nguyên nhân Minh Hằng không công khai người yêu một phần cũng vì không muốn, phần khác lại vì "anh ấy không muốn". Theo nữ ca sĩ chia sẻ, người làm kinh doanh khác với nghệ sĩ, không thích công khai chuyện riêng tư vì có thể ảnh hưởng đến công việc. Minh Hằng cũng thấy rằng miễn bản thân hạnh phúc là được, không nhất thiết phải công bố rộng rãi cho "bàn dân thiên hạ".

"Bạn trai Hằng lớn hơn Hằng nhiều tuổi, nhưng khoảng cách tuổi tác vẫn ở mức chấp nhận được", Minh Hằng nói.

Tác giả: NA

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP