Giải trí

Hiền Hồ lên tiếng về tin đồn hẹn hò B Ray

Những ngày qua, Hiền Hồ và rapper B Ray vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, giọng ca "Cần xa" khẳng định cô và đàn anh không có mối quan hệ yêu đương.

Mới đây nhất, trên chức năng story của Instagram, ca sĩ Hiền Hồ đã giải đáp thắc mắc của khán giả liên quan đến tin đồn hẹn hò B Ray. Cụ thể, khi người hâm mộ đặt câu hỏi: “Chị và anh B Ray có quan hệ gì không vậy?”, ca sĩ sinh năm 1997 đáp lại: “Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì nhầm lẫn không vậy em”.

Hiền Hồ phủ nhận tin đồn hẹn hò với B Ray.

Câu trả lời của Hiền Hồ thay cho lời khẳng định cô và B Ray không có mối quan hệ yêu đương như lời đồn của khán giả.

Những ngày gần đây, Hiền Hồ và B Ray vướng tin đồn hẹn hò. Cư dân mạng phát hiện nam ca sĩ âm thầm ấn nút theo dõi giọng ca Cần xatrên Instagram. Trước đó, B Ray từng tuyên bố chỉ theo dõi một người duy nhất trên mạng xã hội là người yêu mình.

Kể từ sau thực hiện chung MV Cưới nhau đi, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cũng dính nghi vấn hẹn hò. Cặp đôi có nhiều hành động thân mật khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, Bùi Anh Tuấn cho biết anh có tình cảm đặc biệt với đàn em.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Đừng nói tôi điên cho biết cô rất xúc động khi nghe những chia sẻ của Bùi Anh Tuấn. “Nếu Tuấn nói tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy. Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại”.

B Ray từng khẳng định chỉ theo dõi người yêu mình trên Instagram.

“Hy vọng tình bạn của tôi với Tuấn sẽ bền vững để cả 2 có thể chia sẻ với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Dù thế nào, tôi vẫn mong Tuấn tin tưởng vào bản thân mình hơn. Hy vọng anh ấy vượt qua nỗi lo sợ và bớt suy nghĩ tiêu cực”, Hiền Hồ cho biết.

B Ray là rapper nổi tiếng trong cộng đồng underground với nhiều bài rap gai góc. Năm 2018, anh có ca khúc Con trai cưng nhiều tuần trụ hạng #Zingchart. Với Ex's Hate Me, Cao ốc 20 rapper nổi tiếng hơn với khán giả đại chúng.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP