Thể thao

Hình ảnh người hâm mộ đội mưa thức thâu đêm chờ nhận vé chung kết bóng đá nữ

Để được xem trận chung kết bóng đá nữ giữa đội tuyển Việt Nam găp Thái Lan, cổ động viên đất mỏ đội mưa, mắc võng thức thâu đêm trước sân vận động TP Cẩm Phả chờ đến giờ phát vé

Dù 7h30 ngày 21/5, ban tổ chức SEA GAMES 31 mới bắt đầu phát vé miễn phí xem trận chung kết môn bóng đá nữ giữa đội tuyển Việt Nam găp Thái Lan song người hâm mộ Quảng Ninh vẫn túc trực, xếp hàng từ đêm 20/5 để mong nhận được vé mời.

Nhiều người còn mang cả bia và đồ nhậu ngồi chờ tới sáng để được nhận vé mời vào xem

Từ người lớn tuổi đến học sinh, trẻ nhỏ cũng đều ra sân xếp hàng

Càng về khuya, lượng người đổ về sân vận động TP Cẩm Phả, Quảng Ninh càng đông. Dọc tuyến đường hướng vào sân vận động người dân trải chiếu, xếp ghế ngồi chật kín.

Đến rạng sáng ngày 21/5, mặc dù có mưa, song do được dự báo từ trước hầu hết người dân đều chuẩn bị mang áo mưa, ô từ nhà đi, nhiều người còn về nhà lấy cả ô che quán ra để che mưa.

Chi H, trú tại TP Cẩm Phả cho biết, do trận bán kết cũng xếp hàng từ sáng sớm nhưng không đến lượt nhận vé, nên hôm nay dù có mưa to đi nữa cũng phải giữ chỗ từ đêm để hy vọng có vé vào sân xem tuyển nữ Việt Nam thi đấu.

Anh Quang trú tại huyện Vân Đồn chia sẻ: "Xếp hàng như thế này vui lắm, có khi cả đời mới có một lần, mệt thì có mệt đấy nhưng nghĩ tới mai sáng nhận được vé vào sân cổ vũ cho đội tuyển nữ của chúng ta thi đấu là hết mệt ngay".

Được biết, Ban Tổ chức SEA Games 31 tại Quảng Ninh sẽ phát hành 14.500 vé mời trận Chung kết và tranh Huy chương Đồng môn bóng đá nữ. Tỉnh Quảng Ninh cũng cho biết đã xuất hiện một số đối tượng đã rao bán vé mời miễn phí với giá từ vài trăm đến cả triệu đồng và địa phương này đã ra văn bản chỉ đạo Công an tỉnh, UBND TP Hạ Long; UBND TP Cẩm Phả vào cuộc xác minh các đối tượng "phe vé".

Tác giả: Thế Nam

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP