Giới trẻ

Hot girl rao bán ảnh 18+ qua livestream

Công khai rao bán ảnh 18+ qua livestream, hotgirl khiến người xem choáng váng vì độ bạo không ít người dám nghĩ này.

Nữ streamer rao bán ảnh 18+

Mới đây, một streamer, hotgirl mạng Yuu Lee gây sốc khi nhá hàng chuyện bản thân sắp bán những bức ảnh nóng bỏng của mình. Hotgirl này lên sóng bằng hình ảnh cô hầu gái quyến rũ, thực hiện các thao tác mặc đồ ngay trên sóng livestream. Mặc trang phục xong, Yuu Lee tiết lộ bản thân vừa thực hiện một bộ ảnh 18+. Vì lần đầu làm "chuyện ấy" khiến bản thân cô rất ngại ngùng. Cô cho hay khi sản phẩm ra lò, sẽ rao bán chúng công khai trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, nhiều cô gái trẻ lấn sân streamer vì dễ kiếm tiền. Nhưng vì là lính mới nên nhiều cô chẳng ngần ngại làm những việc khó coi để gây chú ý. Thậm chí nhiều người còn sẵn sàng đánh đổi danh tiếng của bản thân bằng những màn khoe thân phản cảm.

Một ngày trước, một streamer gây tranh cãi khi vô tư nắn bóp vòng 1 trên sóng livestream. Vốn là nữ streamer có tiềm năng khi sở hữu nhan sắc nổi bật, body bốc lửa nhưng Xi - cô gái SN 1995 lại nhanh chóng khiến nhiều người thất vọng. Bởi trong những clip của mình, không đầu tư nội dung mang lại những điều mới mẻ, cô lại liên tục khoe thân táo bạo.

Quảng cáo nội y, nữ streamer làm đến mức này

Ngay trên sóng trực tiếp ấy, rất nhiều dân mạng đã để lại góp ý. Họ cho rằng quảng cáo bất chấp như vậy là không chấp nhận được. "Chẳng ra làm sao cả, quảng cáo bất chấp thế này, cần phạt nặng để răn đe", "Cô gái này không nghĩ đến việc sẽ có trẻ em xem quảng cáo này à? Đề nghị cơ quan chức năng cần vào cuộc", "Mình là con gái xem còn đỏ mặt",... là những ý kiến để lại.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: ảnh 18+ , livestream , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP