Trong nước

Kế hoạch tổ chức lễ tang cho 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh ở Rào Trăng

Bộ Quốc phòng đã đồng ý với kế hoạch tổ chức tang lễ cho 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh và yêu cầu ban tổ chức lễ tang tiến hành chu đáo, trang trọng nhất.

Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã báo cáo Bộ Quốc phòng về kế hoạch tổ chức lễ tang cho các cán bộ hy sinh trên đường cứu nạn. Ban tổ chức lễ tang gồm 16 người và 21 người giúp việc.

Theo kế hoạch, lễ viếng bắt đầu từ 7h đến 11h ngày 18/10. Lễ truy điệu diễn ra trong khoảng 11h-12h cùng ngày. Từ 12h đến 13h sẽ tổ chức lễ di quan. Tang lễ của các quân nhân được tổ chức tại Bệnh viện Quân y 268 (phường Thuận Lộc, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế).

Tang lễ cho 11 quân nhân sẽ được tổ chức tại Bệnh viện Quân y 268. Ảnh: Việt Hùng.

Trong quá trình tổ chức lễ tang, các gia đình liệt sĩ sẽ nhận được sự phối hợp, giúp đỡ chặt chẽ của cơ quan quân sự và cấp ủy, chính quyền địa phương.

Lễ tang của 11 quân nhân sẽ được tổ chức theo nghi thức quân đội. Hai cán bộ tỉnh Thừa Thiên - Huế được tổ chức lễ tang theo quy định của địa phương.

Tổng cục Chính trị Bộ Quốc phòng đã đồng ý với kế hoạch tổ chức tang lễ cho 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh và yêu cầu ban tổ chức lễ tang tiến hành chu đáo, trang trọng nhất.

Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có quyết định cấp bằng Tổ quốc ghi công cho 13 liệt sĩ thuộc Bộ Quốc phòng và tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã hy sinh ngày 13/10.

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP