Giải trí

Kim Tae Hee mua nhà ở Mỹ, rục rịch đóng phim Hollywood?

Động thái tậu nhà tại Mỹ của Kim Tae Hee nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận Hàn Quốc. Một số nguồn tin còn cho biết cô và ông xã Bi Rain đang xúc tiến công việc diễn xuất ở Hollywood trong tương lai gần.

Kim Tae Hee có thể sẽ bắt đầu đóng phim Hollywood sau khi sinh con thứ hai - Ảnh: ẢNH: INSTAGRAM NV

Sáng 13.6, trang Sports Chosun đưa tin Kim Tae Hee đã chi 2 triệu đô la Mỹ (khoảng 2,4 tỉ won, tương đương 46,7 tỉ đồng) để sở hữu một căn nhà ở Irvine, một thành phố thuộc bang California (Mỹ). Sports Chosun tiết lộ Bi Rain cũng đi cùng vợ chọn và mua nhà.

Được biết, Irvine là một nơi khá nổi tiếng trong cộng đồng người Hàn Quốc với mức sống lý tưởng và nền tảng giáo dục tốt. Trước Kim Tae Hee và Rain, không ít sao Hàn như Son Ji Chang, Oh Yeon Soo, Cha In Pyo - Shin Ae Ra... đã tậu nhà ở thành phố này.

Cũng theo Sports Chosun, Kim Tae Hee và Rain quyết định sắm nhà ở Mỹ không chỉ vì nam ca sĩ kiêm diễn viên đang muốn trở lại hoạt động ở Hollywood mà minh tinh 39 tuổi cũng đang chuẩn bị “Mỹ tiến” ngay sau khi sinh con thứ hai. Một nguồn tin thân cận khẳng định Kim Tae Hee có thể sẽ thông báo tin tức mở rộng sự nghiệp sau khi bé thứ hai chào đời.

Được biết, Kim Tae Hee từng tốt nghiệp Đại học quốc gia Seoul năm 2005 và nổi tiếng với chỉ số IQ là 148. Ngoài ra, cô còn được ngưỡng mộ nhờ kỹ năng tiếng Anh tốt. Do đó, ngoại ngữ sẽ không là vấn đề đối với người đẹp sinh năm 1980 nếu cô đóng phim ở Hollywood.

Truyền thông xứ kim chi cho rằng Kim Tae Hee và Rain mua nhà để giúp cả hai thuận tiện đóng phim ở Hollywood - Ảnh: ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH BAZAAR

Tuy nhiên, thông tin sao phim Yong Pal rục rịch tấn công Hollywood khiến dư luận hoang mang. Bởi từ lâu, khả năng diễn xuất của cô luôn là đề tài dấy lên nhiều tranh cãi. Thậm chí, hồi đầu năm 2019, trên cổng thông tin cộng đồng DC Inside, vợ của Bi Rain đã “được” đứng đầu danh sách khảo sát về những ngôi sao có diễn xuất gây thất vọng nhất.

Trước thông tin sang Hollywood diễn xuất, đại diện Kim Tae Hee phản hồi úp mở. Công ty đưa ra thông báo: “Đúng là vợ chồng Kim Tae Hee - Rain đã mua một ngôi nhà ở Mỹ, nhưng đó là chuyện riêng tư của họ, nên chúng tôi chẳng có gì để nói cả. Còn về vấn đề ra mắt ở Mỹ, chúng tôi cảm thấy rằng các phương tiện truyền thông đã có phần “phóng đại” không cần thiết. Ngay cả trước khi kết hôn, Kim Tae Hee đã tham gia thử vai cho các bộ phim điện ảnh và truyền hình Hollywood, nhưng hiện tại, cô chưa xác nhận dự án nào”.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào đầu năm 2017. Tháng 10 cùng năm, đôi vợ chồng nổi tiếng sinh con gái đầu lòng. Tháng 2.2019, nữ diễn viên cho biết đang mang thai lần hai và sẽ lâm bồn vào tháng 9 tới.

Tác giả: Thanh Đào

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Kim Tae Hee - Bi Rain , Hollywood

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP