Xã hội

Lên rừng keo trồng thuê, người đàn ông bị rắn hổ mang cắn tử vong

Trong lúc lên rừng trồng keo thuê, một người đàn ông không may bị rắn hổ mang cắn dẫn tới tử vong.

Sáng 27/3, ông Lê Văn Hiệp, Chủ tịch xã Đức Lạng (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết sự việc thương tâm xảy ra vào chiều hôm trước. Nạn nhân là ông L.V.C. (SN 1974, trú tại xóm 2, thôn Hà Cát) thuộc xã này.

Theo đó, vào khoảng 14h30 ngày 26/3, ông C. đi lên khu vực rừng keo cách nhà 2 km để trồng keo thuê thì không may bị 1 con rắn hổ mang dài khoảng 2,5m cắn vào chân và tay.

Một số người dân phát hiện sự việc đã lập tức tìm mọi cách cứu chữa, song do độc tính của loài rắn này quá mạnh và phát tán nhanh nên chỉ sau 30 phút, ông C. đã tử vong tại nhà một người bạn.

Con rắn hổ mang cắn ông C. tử vong. Ảnh: L.N

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân C. rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã. Ông C. là lao động chính trong gia đình có 2 con đang đi học. Gia đình làm nghề nông nhưng khi xong việc đồng áng thì ông C. đi làm thuê để kiếm tiền nuôi con ăn học.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Đức Lạng đã kêu gọi người dân trong xã quyên góp, hỗ trợ gia đình anh C. “Xã cũng rất mong có sự ủng hộ của các nhà hảo tâm đối với gia đình anh C., vì theo thông tin tôi nắm được thì gia đình anh vừa vay tiền ngân hàng và người thân để xây ngôi nhà cấp 4 chưa lâu. Giờ anh C. mất để lại số nợ trên cho vợ, con”, ông Hiệp nói.

Tác giả: Huy Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: trồng keo , rắn cắn , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP