Thể thao

Lộ diện 5 cầu thủ HAGL được triệu tập lên U22 Việt Nam

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi triệu tập 5 cầu thủ trẻ của HAGL lên ĐT U22 Việt Nam.

Để chuẩn bị cho cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 30, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ được tập trung đợt 1 từ ngày 1-3/7, cùng với đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi triệu tập 5 cầu thủ trẻ của HAGL lên ĐT U22 Việt Nam. Những cái tên đó bao gồm: Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân và Vũ Minh Hiếu Ngoài.

Ngoài ra, cầu thủ thuộc biên chế của HAGL đang được cho mượn ở Bà Rịa - Vũng Tàu là tiền đạo trẻ Nguyễn Minh Bình cũng được gọi lên.

Vũ Minh Hiếu của HAGL được triệu tập lên U22 Việt Nam

Trong số 5 cầu thủ HAGL chỉ có duy nhất Vũ Minh Hiếu thuộc khoá 4 Học viện bóng đá HAGL JMG và HLV Lee Tae Hoon đã điền tên vào danh sách đội 1 thi đấu tại V.League 2020 hiện tại.

Chuyên gia đào tạo trẻ người Pháp Guillaume Graechen đã hết lời khen ngợi Vũ Minh Hiếu: "Ban đầu trình độ của cậu ấy chưa được tốt. Nhưng sau 1 năm, Minh Hiếu đã có tiến bộ rất nhanh. Cậu ấy xử lý trong vòng cấm rất tốt và đó là một điều vô cùng cần thiết với một tiền đạo".

Theo dự kiến, U22 Việt Nam sẽ có trận thi đấu giao hữu với U19 Việt Nam vào ngày 2/7 tới.

Trước đó, hai cầu thủ trẻ tài năng của CLB Than Quảng Ninh là Nguyễn Hai Long và Vũ Hồng Quân cùng 3 cầu thủ của CLB Bình Dương là Nguyễn Hoàng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường và Trần Hoàng Bảo (đều sinh năm 2000 và 2001) cũng đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP