Giải trí

MC Quyền Linh kêu gọi được 2,3 tỷ đồng, tức tốc ra miền Trung cứu trợ

Hành động ý nghĩa, kịp thời của Quyền Linh đối với miền Trung ruột thịt đang nhận được nhiều hưởng ứng và ủng hộ từ công chúng.

Tối 29/10, trên trang cá nhân, MC Quyền Linh đăng livestream kêu gọi quyên góp, thông báo về việc sẽ trực tiếp tới miền Trung cứu trợ cho bà con. Đặc biệt, một mạnh thường quân còn chuyển khoản nóng 1 tỷ 434 triệu đồng để cứu trợ bà con miền Trung, khiến MC Quyền Linh không khỏi ngỡ ngàng.

MC Quyền Linh phát livestream kêu gọi ủng hộ, thông báo sẽ trực tiếp đến cứu trợ cho bà con miền Trung

Anh cho biết mình vừa nhận được tin nhắn đã cảm thấy run. Sau đó, các khoản tiền lớn khác cũng liên tục được chuyển đến. Kết thúc livestream, MC Quyền Linh thông báo ra ngân hàng rút 2,3 tỷ đồng và sẽ tới miền Trung ngay trong tối 29/10. "Tối nay Linh đi Huế và Quảng Trị để tặng tiền và sửa nhà cho Bà Con vùng lũ. Cả nhà ủng hộ và đồng hành với Linh nhé, Linh sẽ đi 5 ngày. Cảm ơn cả nhà yêu thương", MC Quyền Linh chia sẻ.

Ngay khi nhìn thấy những khung cảnh tang thương mà lũ lụt, mưa bão đã gây ra cho người dân miền Trung, nam MC đã không thể ngồi yên mà phải tức tốc bay ra miền Trung góp sức hỗ trợ.

Theo chia sẻ, nơi đầu tiên Quyền Linh đến để khảo sát tình hình sẽ là hai tỉnh đang gặp khó khăn nhất giữa mùa mưa bão là Huế và Quảng Trị. Song song với những kế hoạch tiếp tế trong thời gian tới, Quyền Linh cũng không quên kêu gọi các nhà hảo tâm, mạnh thường quân cùng mình chung tay giúp đỡ bà con vùng lũ.

Được biết, từ lâu công việc thiện nguyện đã âm thầm đồng hành cùng nam MC trong xuyên suốt con đường sự nghiệp, cũng vì điều này nên Quyền Linh luôn là cái tên được đông đảo người hâm mộ yêu mến, ngưỡng mộ và tin tưởng tuyệt đối trong chuyện làm từ thiện.

Trước Quyền Linh, từng có vô số nghệ sĩ Việt vừa kêu gọi ủng hộ trên mạng xã hội vừa đích thân vào rốn lũ miền Trung để trực tiếp hỗ trợ tận tay những bà con khốn khổ vì thiên tai như vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, trường giang - nhã phương Thúy Diễm - Lương Thế Thành, Kì Duyên - Minh Triệu, Trang Trần, vợ chồng Bảo Thy,...

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP