Nhân ái

Mong bé Lệ Quyên được bình an

Nguyễn Thị Lệ Quyên (3 tuổi, ở Đội 5, thôn Tử Dương, xã Cao Thành, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) đã nằm viện truyền hoá chất được hơn 1 tháng nay. Cả gia đình nhỏ của bé Quyên đang phải trải qua những ngày vô cùng nặng nề.

Sức khoẻ của Lệ Quyên hiện đang rất yếu. Ảnh: Đặng Đình

Tháng trước, Lệ Quyên được phát hiện bị u gan sau phúc mạc. Nhận tin này, bố mẹ con như chết lặng vì khối u đã quá to. Từ khi phát hiện bệnh, con phải nằm viện để truyền hoá chất, máu và huyết tương.

Vì quá lo lắng cho bệnh tình của con, sức khoẻ chị Đặng Thị Bích (mẹ của Quyên) bị suy kiệt. Chị Bích nghẹn ngào: “Sau khi ăn, con hay bị đau bụng. Vợ chồng tôi chủ quan nên không cho con đi khám mà để con ở nhà rồi mua thuốc uống. Mấy hôm đầu con có đỡ, nhưng sau một tuần thì tình trạng đau lại nặng hơn. Lúc đi khám, chúng tôi mới biết con mắc bạo bệnh”.

Là diện khó khăn ở địa phương nên khi Quyên phải nằm viện, bố mẹ của con “như đứng đống lửa, như ngồi đống than”. Vì mẹ không có việc làm, nên số tiền lao động hàng tháng có được khoảng 6 triệu đồng của bố con cũng chỉ may ra vừa đủ lo ăn uống, sinh hoạt cho cả nhà. Tiền để điều trị cho Quyên là điều bố mẹ con lo lắng nhất lúc này.

Mọi sự giúp đỡ cho Nguyễn Thị Lệ Quyên xin liên hệ trực tiếp với mẹ của con là Đặng Thị Bích, SĐT: 0866 048 550.

Tác giả: KIỀU TRANG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP