Thể thao

Mưa to, sân ngập nước trước giờ diễn ra trận U22 Việt Nam - U22 Singapore

Trước trận U22 Việt Nam - U22 Singapore, trên sân Rizal mưa càng lúc càng nặng hạt tại đây. Những hình ảnh mới nhất từ SVĐ sân Rizal nơi diễn ra trận đấu đã sũng nước.

Sáng nay (3/12), bão Kammuri đổ bộ vào Philippines. Từ rạng sáng, mưa nhỏ đã xuất hiện ở thủ đô Manila và bắt đầu lớn dần. Một số môn thi đấu ngoài trời như tennis, bóng chuyền bãi biển hay trượt ván đã bị ảnh hưởng.

Các trận đấu ở bảng B môn bóng đá nam, trong đó có trận U22 Việt Nam - U22 Singapore nằm trong phạm vi ảnh hưởng của cơn bão. Tuy nhiên theo thông tin từ Ban tổ chức, các trận đấu bóng đá nam trong ngày hôm nay vẫn sẽ diễn ra bình thường.

Để chuẩn bị cho trận đấu dưới điều kiện có thể có mưa lớn, mặt sân sũng nước, U22 Việt Nam đã làm quen trong các buổi tập và sẽ sử dụng giầy thi đấu đinh tròn để có độ bám mặt sân tốt hơn. Theo Zing, sân Rizal nơi diễn ra trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Singapore ngay lúc này đang có mưa to, gió mạnh, sân ngập.

Tình hình sân thi đấu ngay lúc này. Ảnh: FAT & Facebook

Hàng trăm nghìn người đã phải rời nhà đi sơ tán ở Philippines khi siêu bão Kammuri tấn công Luzon, hòn đảo đông dân và lớn nhất đất nước này. Kammuri đổ bộ gần thành phố Gubat vào đêm 2/12 và tiếp tục mạnh lên. Đã có ít nhất một người thiệt mạng.

CNN dẫn thông tin từ Trung tâm Cảnh báo bão chung cho biết, trận cuồng phong có sức gió duy trì khoảng 215 km/h. Mắt bão hiện đang di chuyển thẳng tới thành phố Legazpi thuộc tỉnh Albay, mang theo gió giật và mưa xối xả. Nguy cơ lở đất xảy ra rất lớn.

Các nhà chức trách tỉnh Albay đã sơ tán hơn 100.000 người để tránh bão, theo hãng thông tấn Philippines PNA. "Chúng tôi phải sơ tán họ và những người không muốn rời đi. Tôi đã yêu cầu cảnh sát buộc họ tới các trại tạm trú gần nhất", thị trưởng tỉnh Albay Al Francis Bichara trao đổi với PNA.

Nhiều môn thi đấu như bóng chuyền bãi biển, cayak, canoing và quần vợt ... tại SEA Games 30 sẽ bị hoãn sáng 3/12 vì thời tiết bão. BTC tạm hoãn các trận tứ kết đơn nam có sự góp mặt của Daniel Cao Nguyễn, Lý Hoàng Nam và bán kết đơn nữ vì sân ướt sau cơn mưa lớn tối 2-12, rạng sáng 3/12 tại Philippines.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: U22 Singapore , U22 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP