Giới trẻ

MXH lan truyền thư tay nghi của Hồ Văn Cường gửi Phi Nhung, hé lộ uẩn khúc với nhà mẹ nuôi

Nội dung những bức thư tay khá trùng khớp với những ồn ào hồi giữa năm ngoái, khi nổ ra tin đồn Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung xích mích.

Kể từ lùm xùm "cơm không lành, canh không ngọt" với mẹ nuôi Phi Nhung, cuộc sống của Hồ Văn Cường liên tục bị rơi vào tầm ngắm. Đặc biệt, sự kiện cố ca sĩ Phi Nhung vừa mất ít lâu, quản lý cũ trao trả cát-xê và gia đình Hồ Văn Cường ra ở riêng đã gây tranh cãi lớn.

Gần đây, ca sĩ trẻ được danh ca Ngọc Sơn nhận dạy dỗ và Bầu Thụy đỡ đầu để quay lại với sự nghiệp ca hát. Cứ ngỡ chuyện cũ bỏ qua, ồn ào khép lại, nhưng mới đây trên MXH lại lan truyền rầm rộ hình ảnh được cho là thư tay của Hồ Văn Cường viết. Trong đó, giọng ca trẻ tường trình lại vụ việc nói xấu mẹ nuôi.

Bức thư tay đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ, nghi là do Hồ Văn Cường viết.

Hình thức của bức thư tay khá giống bản tường trình, nhưng nội dung là "Xin lỗi mẹ Phi Nhung về việc đưa thông tin của mẹ Nhung sai sự thật với chị N.N.L". Theo đó, trong bức thư, người viết trần tình lại việc "người chị thân thiết" (fan hâm mộ) tỏ ra lo lắng cho sự an nguy của Hồ Văn Cường mà có những hành động thiếu suy nghĩ.

Trong thư viết "nghe lời người ngoài nên bị lợi dụng, làm tổn hại đến thanh danh của mẹ", nội dung khá trùng hợp với lời xác nhận với công chúng của Hồ Văn Cường trước đó. Thời điểm bị "bão" chỉ trích, giọng ca trẻ cũng xác nhận chuyện mình nói chuyện qua lại với người hâm mộ, tỏ ý muốn ra riêng.

Vì chuyện ồn ào này, đặc biệt là tin nhắn nói "nhà bên đây toàn quỷ dữ" trong cuộc trò chuyện bị phát tán, cả Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung đều bị "tấn công", soi mói trên mạng xã hội.

Một bức thư khác với cùng nét chữ, được cho là do Hồ Văn Cường viết.

Những hình ảnh này khiến công chúng tranh luận sôi nổi. Có người hoài nghi, việc thư tay bị tung ra vào thời điểm Hồ Văn Cường đang trở lại con đường ca hát có thể do một ý đồ không trong sáng. Có người lại tin rằng, với những lời xin lỗi này, cố ca sĩ Phi Nhung hoàn toàn được "rửa oan". Cũng có người hoài nghi bức thư trên không phải của Hồ Văn Cường; ngay cả thư do ca sĩ viết thật, những uẩn khúc nội bộ vẫn chưa được sáng tỏ.

Phía Hồ Văn Cường chưa có động thái xác nhận hay phủ nhận những bức thư này.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP