Giáo dục

Nam sinh trường quốc tế bị cô giáo đánh

Bé trai 10 tuổi, lớp 4/5 trường Quốc tế Á Châu cơ sở Cao Thắng, quận 10, bị cô giáo dùng que chỉ bảng đánh bầm tím bắp tay.

Cô giáo 30 tuổi, có thâm niên 8 năm, đang bị Ban giám hiệu xem xét kỷ luật - bà Mai Thúy Kiều (Hiệu phó trường Quốc tế Á Châu cơ sở Cao Thắng) cho biết, ngày 23/6.

Vết bầm tím trên bắp tay học sinh do cô giáo dùng que chỉ bảng đánh. Ảnh phụ huynh cung cấp.

Trước đó, người đàn ông phản ánh con mình xuất hiện những vết bầm tím ở bắp tay và lưng. Ông hỏi nhưng bé nói do vui chơi với bạn bè, va vào cạnh bàn ghế. Tuy nhiên, dấu vết cho thấy không phải như vậy.

Tuần trước, khi đón bé đi học về, người cha lại phát hiện vết bầm, bé kể bị giáo viên chủ nhiệm dùng que chỉ bảng đánh trong giờ Toán, do bé không tập trung. Ông lên làm việc với trường, cô giáo đã thừa nhận và xin lỗi phụ huynh, học sinh.

Theo Hiệu phó Mai Thúy Kiều, hành động của cô giáo không phù hợp với quy tắc của trường với giáo viên và môi trường sư phạm. Cô đã thừa nhận hành vi của mình bởi nóng vội khi thấy học sinh không tập trung học, đi lại trong lớp ảnh hưởng đến các em khác.

"Cô giáo cũng ăn năn về hành động của mình vì không nghĩ đã gây ra những vết thương làm cho bé đau như vậy. Nhưng dù sao hành vi đó không thể chấp nhận, trường sẽ xử lý nghiêm", bà Kiều nói.

Trường Quốc tế Á Châu có bậc tiểu học và trung học với 7 cơ sở. Học phí bậc tiểu học hơn 100 triệu đồng mỗi năm, chưa gồm bảo hiểm, sách vở, đồng phục.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Vnexpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP