Tin trong tỉnh

Nghệ An: Xuất hiện hố 'tử thần' trên Đại lộ Lê Nin

Một vết nứt dài xuất hiện, mặt đường nhựa bị sụt lún tạo thành hố trên Đại lộ Lê Nin đoạn giao nhau với đường Lê Hồng Phong và Nguyễn Phong Sắc, TP.Vinh (Nghệ An).

Khoảng 20h30 ngày 30/6, trên Đại lộ Lê Nin đoạn giao nhau với đường Lê Hồng Phong (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) bất ngờ xuất hiện miệng hố do mặt đường bị sụt lún, nứt, gãy.

Tại hiện trường, một đoạn đường nhựa chừng 3m bị rạn nứt, sụt lún xuống tạo thành miệng hố khoảng 80cm. Các phương tiện lưu thông qua đoạn này đều phải dè chừng.

Mặt đường nhựa bị rạn nứt

Sau khi phát hiện sự việc, đơn vị quản lý, bảo trì Đại lộ Lê Nin là Công ty CP quản lý và phát triển hạ tầng đô thị Vinh đã đặt biển cảnh báo cho các phương tiện lưu thông qua đây.

Mặt đường nhựa bị sụt hẳn xuống

Tuy nhiên, anh Nguyễn Thanh Hải (trú tại TP.Vinh) cho biết, biển cảnh báo đặt quá sơ sài, không có biển phản quang, không có đèn cảnh báo và không có người hướng dẫn giao thông. Vì đoạn đường này lưu lượng giao thông rất lớn, cảnh báo không đủ an toàn nên nguy cơ dẫn đến tai nạn rất khó tránh.

Đơn vị quản lý, bảo trì đường làm cảnh báo bằng cành cây, thùng xốp sơ sài

Một người đàn ông tự xưng là nhân viên Công ty CP quản lý và phát triển hạ tầng đô thị Vinh có mặt tại hiện trường cho hay, hiện tại chỉ đặt cảnh báo tạm, ngày mai mới tiến hành sửa chữa được.

Nhân viên công ty CP quản lý và phát triển hạ tầng đô thị Vinh đặt cảnh bảo tại hiện trường

Trao đổi với PV, thiếu tá Lê Đăng Khoa, Phó đội trưởng đội CSGT TP.Vinh cho biết, sẽ cử lực lượng CSGT ra ngay hiện trường để đảm bảo an toàn giao thông. Đồng thời, thông báo cho đơn vị quản lý, bảo trì là Công ty CP quản lý và phát triển hạ tầng đô thị Vinh đặt cảnh báo và có biện pháp khắc phục an toàn.

Sử dụng thùng xốp để bịt hố "tử thần"

Đại lộ Lê Nin đoạn giao nhau với đường Lê Hồng Phòng và đường Nguyễn Phong Sắc là đoạn đường huyết mạch, có lưu lượng giao thông lớn, mặt đường sụt lún rất dễ dẫn đến tai nạn.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP