Thế giới

Nghe lời bạn gái xúi giục, người cha độc ác sát hại con gái 7 tuổi để trừ tà

Người đàn ông Trung Quốc đối mặt với mức án 22 năm tù giam vì tội giết con gái ruột mới 7 tuổi để trừ tà sau khi người bạn gái mới đổ lỗi cho con gái làm cô ta sảy thai hai lần.

Người đàn ông tên Zhang đã siết cổ con gái mình trong một phòng khách sạn ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc sau khi người bạn gái mới của anh ta cho rằng cô con gái là “quỷ dữ” và “nuốt chửng” hai đứa con chưa sinh của mình. Nguyên nhân cho những hành động vô nhân đạo và tội ác của Zhang là vì người bạn gái đã lên kế hoạch tử tự và nỗ lực thực hiện nó sau vụ sảy thai.

Zhang cho biết đã tìm thấy con gái mình chết trong bồn tắm khi trở về phòng khách sạn và phủ nhận cáo buộc giết người ngay từ ban đầu trong phiên tòa năm ngoái. Nhưng ngay sau đó, những bằng chứng tội ác của Zhang được đưa ra ánh sáng, bao gồm các tin nhắn văn bản có liên quan đến vụ sát hại qua trao đổi với bạn gái của anh ta, kết quả khám nghiệm tử thi và cảnh quay CCTV khiến anh ta không thể chối cãi và lãnh mức án 22 năm tù giam.

Hình ảnh minh họa

Một đoạn tin nhắn văn bản được sử dụng làm bằng chứng trước tòa và được xác định của chính người cha máu lạnh, viết rằng: “Anh chắc chắn sẽ hành động trong tối nay, có một số camera giám sát tại các địa điểm quan trọng”.

Trong lời khai tại phiên tòa đã nghe lại vụ việc một cách rùng rợn cách anh ta bóp cổ đứa trẻ dưới nước trong bồn tắm. Sau đó anh ta bỏ lại xác của con gái trong phòng tắm và thản nhiên đi uống rượu trong quán bar của khách sạn.

Khi trở về phòng, Zhang gọi cho quầy lễ tân và khai rằng anh ta phát hiện con gái mình chết trong bồn tắm.

Tòa án đã lấy lời khai cách Zhang giết con gái của mình như thế nào sau khi liên tục bị thúc giục bởi bạn gái của anh ấy, người có mối thù hận với con gái.

Trước đó hai bố con Zhang được biết là rất thân thiết và cùng nhau thực hiện nhiều chuyến đi du lịch nước ngoài, bao gồm cả Nhật Bản và Đài Loan, trước khi Zhang ly dị mẹ của cô gái và bắt đầu một mối quan hệ mới vào năm 2017.

Trong phiên tòa án tuần trước, bản tuyên án tiết lộ rằng “nạn nhân vô tội phải chết trong đau đớn tột cùng dưới bàn tay của người cha mà cô yêu thương”.

Một thẩm phán cho biết: “Khi bị cướp đi những món quà vô giá của cuộc sống, tòa án đưa ra mức hình phạt cho kẻ phạm tội tương xứng với việc phá hủy đi một cuộc sống vô giá của một con người”.

Tác giả: Trang Phạm

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP