Giải trí

Nghệ sĩ Kim Phượng đột ngột qua đời sau khi mắc Covid-19, loạt sao Việt xót xa

Nghệ sĩ Kim Phượng hưởng thọ 66 tuổi.

Ngày 25/07, nghệ sĩ Kim Phượng trút hơi thở cuối cùng tại một bệnh viện ở TP.HCM, hưởng thọ 66 tuổi.

Theo chia sẻ của người thân, vài ngày trước nghệ sĩ có triệu chứng sốt nhẹ, ho và mệt mỏi. Đến ngày 24/07, bà bị khó thở và được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, điều trị.

Gia Bảo thông báo tin buồn.

Theo như xét nghiệm ban đầu, nghệ sĩ Kim Phượng có kết quả dương tính với Covid-19. Do có nhiều bệnh nền như: Tiểu đường, tim mạch, huyết áp... bà đã không qua khỏi và mất lúc 12h55 ngày 25/07. Sự ra đi đột ngột của nữ nghệ sĩ khiến gia đình, đồng nghiệp và khán giả xót xa.

Nhiều người bày tỏ sự bàng hoàng, tiếc nuối khi giữa tháng 7, nghệ sĩ Kim Phượng vẫn khỏe mạnh và trò chuyện với nhiều người. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Minh Nhí, Gia Bảo, Bình Tinh... cũng gửi lời biễn biệt và chia buồn với người thân của nữ nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Kim Phượng, tên thật Nguyễn Thị Ngọc Hoa, sinh năm 1955 tại TP.HCM. Bà là con gái của ông bầu Bảy Huỳnh và nghệ sĩ Ngọc Hương, cặp vợ chồng đã thành lập gánh hát Chánh Thành, tiền thân của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.

Nghệ sĩ Kim Phượng.

Bà cũng là chị em ruột của các nghệ sĩ tuồng cổ nổi tiếng Bạch Mai, Phượng Nga, Bạch Lan. Nối tiếp truyền thống gia đình, nghệ sĩ Kim Phượng từng tham gia đoàn tuồng cổ Huỳnh Long với những vai đào võ, đào lẳng.

Sau này, bà chuyển sang làm nghề phục trang và nằm trong ekip quen thuộc ở nhiều vở cải lương, bộ phim cổ trang. Theo dự định của gia đình, linh cữu của nghệ sĩ Kim Phượng sẽ được đưa đi hỏa táng và sau đó gửi tro cốt vào chùa.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP