Thể thao

Ngôi sao Malaysia tiết lộ kế hoạch đánh bại tuyển Việt Nam

Chia sẻ trước báo giới, trung vệ kỳ cựu của đội tuyển Malaysia, Aidil Zafuan Radzak thừa nhận chuyến hành quân tới Việt Nam vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, Malaysia đã có kế hoạch hạ gục đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Mới đây, đội tuyển Malaysia vừa giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trong trận giao hữu với Sri Lanka. Đây là bước chạy đà tốt cho “Bày hổ” trước chuyến hành quân tới Hà Nội gặp đội tuyển Việt Nam.

Aidil Zafuan Radzak khẳng định Malaysia đã có kế hoạch đánh bại đội tuyển Việt Nam

Chia sẻ trước báo giới, trung vệ kỳ cựu của đội tuyển Malaysia, Aidil Zafuan Radzak thừa nhận rằng trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam sẽ là thử thách rất khác. Mặc dù vậy, anh cho rằng Malaysia đã có kế hoạch để giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Trung vệ 32 tuổi cho biết: “Đã có những sự khác biệt trong phương án tấn công của chúng tôi. Toàn đội đã thi đấu nhanh hơn, tự tin hơn trong những tình huống quyết định. Dù đội bóng đã tiến bộ nhưng vẫn còn điểm yếu cần khắc phục.

Dù chiến thắng trước Sri Lanka nhưng toàn đội không được phép chủ quan. Tất nhiên, không thể đem chiến thắng này làm thước đo cho trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam. Nhưng chiến thắng này đã mang tới sự tự tin cho toàn đội trước chuyến hành quân tới đất Hà Nội.

Tôi hiểu rằng việc thi đấu tại Việt Nam chưa bao giờ là dễ dàng. Mục tiêu của Malaysia là không thua ở trận đấu này. Để đối đầu với Việt Nam, chúng tôi cần phải cố gắng ghi bàn từ sớm. Sau đó, toàn đội sẽ tập trung phòng ngự để bảo vệ thành quả. Là hậu vệ, tôi sẽ cố gắng bảo vệ mành lưới của đội nhà”.

Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe đã lên tiếng về việc loại 3 cầu thủ Partiban Janasekaran, Nor Azam Azih và Shahrel Fikri Fauzi vì chấn thương.

Ông nói: "Ba cầu thủ trên đã tập luyện với toàn đội từ tháng trước. Tôi rất tiếc khi không thể điền tên họ vì chấn thương. Chúng tôi đang có những nhân tố mới có thể hòa nhập nhanh với đội bóng".

Trong 8 lần gần nhất hành quân tới Việt Nam, Malaysia chỉ giành 1 chiến thắng. Đó là chiến thắng ở AFF Cup 2014, khi Malaysia giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trên sân Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về.

Sau hai vòng đấu, Malaysia đang xếp thứ 3 bảng G với 3 điểm, còn đội tuyển Việt Nam xếp thứ 4 với 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Do đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần phải tận dụng trận đấu trên sân nhà trước Malaysia để giành 3 điểm.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP