Giải trí

"Người ấy là ai" tiếp tục dính lùm xùm, quản lí gameshow có lỏng lẻo?

Sau khi lùm xùm vừa mới dịu xuống thì mới đây chương trình Người ấy là ai tiếp tục khiến khán giả ngao ngán bởi trường hợp nói dối tương tự đến từ thí sinh nam Q.L. Công tác quản lí đang lỏng lẻo khi gameshow hẹn hò nhưng lại bị phản ứng là gian dối trong chuyện tình cảm?

Chương trình Người ấy là ai tiếp tục dính lùm xùm về việc thí sinh gian dối. Ảnh: CTCC

Thí sinh nam "ngôn tình" trên màn ảnh nhưng lại là người nói dối

Gameshow mai mối Người ấy là ai thu hút sự chú ý của khán giả với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành, lần nữa vướng bê bối xoay quanh chuyện người chơi bị tố nói dối.

Trong tập 8 chương trình phát sóng mới đây, Thanh Tâm - nữ chính vốn là biên tập viên đã chọn bác sĩ Q.L trong số các chàng trai tham gia tranh tài. Anh chàng này đang độc thân nên sự chọn lựa của Thanh Tâm nhận được lời chúc phúc từ nhiều người hâm mộ gameshow này.

Vài ngày sau, thông tin về Q.L được đăng tải trên các trang mạng, diễn đàn. Nhiều người cho rằng Q.L đã có người yêu nhưng lại tự nhận đang độc thân trong Người ấy là ai.

Trước lùm xùm này, Q.L lên tiếng. "Mình có người yêu chứ, ai sống cũng cần phải có tình cảm, thầy mình cũng bảo rồi "tuổi này mà không có hay chưa từng có bạn gái thì em phải xem lại mình có vấn đề gì không?". Nhưng vấn đề ở đây là mình và bạn ấy đã chia tay..." – Q.L khẳng định.

Q.L cũng lý giải về những bức ảnh chụp cùng bạn gái: "Việc bạn yêu một ai đó và muốn họ bên cạnh bạn trong những dịp đặc biệt là điều mà ai cũng muốn cả. Nhưng đã chia tay rồi, mình đã khóa những bức ảnh đó lại và muốn giữ làm kỷ niệm cho riêng mình". Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn không chấp nhận lời giải thích của chàng trai và cho rằng anh đang biện luận cho sai lầm của mình.

Nữ chính Thanh Tâm và nam thí sinh bác sĩ. Ảnh:CTCC

Đây không phải lần đầu tiên Người ấy là ai vướng lùm xùm, trong những tập trước đây chuyện người tham gia nói dối về tình trạng yêu đương liên tiếp xảy ra. Việc này lặp đi lặp lại nhiều đến mức khán giả dần mất niềm tin, cho rằng gameshow nặng tính dàn dựng và người tham gia không thực.

Những lùm xùm trước đó có M.T đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả trên trang cá nhân vì thừa nhận ly hôn 6 tháng nhưng thực tế không phải. Anh thổ lộ đã cùng vợ cũ ly thân một thời gian nhưng thủ tục giấy tờ ly dị thì tháng 3 mới hoàn tất.

Còn N.P từng thổ lộ trên chương trình là 3 năm chưa có bạn gái nên muốn tham gia để tìm người phù hợp. Tuy nhiên, công chúng phát hiện anh đã tham gia gameshow hẹn hò khác, tiết lộ từng có bạn gái. N.P lên tiếng xin lỗi khán giả.

Nhà sản xuất cần kiểm tra kĩ lưỡng trước khi cho lên sóng

Trước những tranh cãi nổ ra với hàng loạt những vụ thí sinh bị tố nói dối, nhiều khán giả bức xúc. Bởi họ cho rằng động cơ các thí sinh nam tham dư chương trình nhằm muốn lấy tiếng chứ không phải vì tình duyên.

Chính vì thế, trách nhiệm đặt ra đối với nhà sản xuất cần phải gắt gao trong công tác tuyển chọn để tránh những trường hợp như thế tiếp tục diễn ra chương trình. Bởi tình cảm là một vấn đề tế nhị và ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lí của người xem. Bên cạnh đó, việc tình cảm liên tiếp bị đem ra làm trò đùa thì liệu còn ai tin vào tình yêu trên sóng truyền hình?

Tác giả: NGỌC ANH

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP