Giải trí

Người đàn ông duy nhất Minh Hằng theo dõi trên mạng xã hội là ai?

Trên trang fanpage sở hữu gần 9 triệu người theo dõi của mình, Minh Hằng chỉ theo dõi duy nhất một người đàn ông khiến dân mạng bất ngờ về danh tính.

Hoạt động showbiz đã lâu, Minh Hằng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nam nghệ sĩ Việt như Lương Mạnh Hải, Quốc Trường, Vũ Ngọc Đãng, Trấn Thành…

Thậm chí, thời gian gần đây có tin đồn cho rằng Minh Hằng và Quốc Trường đang hẹn hò bởi những hình ảnh thân mật trên mức tình bạn của cả hai trong bar, ở bữa tiệc sinh nhật của Quốc Trường.

Tuy nhiên, trên trang fanpage sở hữu gần 9 triệu người theo dõi của mình, nhiều dân mạng bày tỏ sự bất ngờ bởi Minh Hằng chỉ theo dõi một nghệ sĩ nam duy nhất đó là… Trấn Thành.

Trên thực tế, Trấn Thành và Minh Hằng có mối quan hệ khá thân thiết trong showbiz. Cả hai xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình. Năm 2020, trong một dự án có sự tham gia của Minh Hằng, Trấn Thành từng thẳng thắn chia sẻ: “Minh Hằng gọi làm sao từ chối được, bây giờ bảo đi ngang cười một cái xong về cũng phải làm thôi. Minh Hằng đẹp, biểu gì nghe đó, không bàn cãi. Tôi đang làm kịch, tập từ sáng đến tối mà Hằng bảo chạy sang quay thì cũng phải đi thôi, dù là 12 giờ đêm rồi. Đây là lúc chăn ấm nệm êm, lên giường ngủ với vợ con nhưng Hằng vẫn dựng đầu lên đoàn phim. Hằng bảo thì làm thôi, đâu có cãi được vì đẹp là có quyền hết".

Trước đó, chia sẻ về người đàn ông của cuộc đời mình, Minh Hằng cho biết cô đang hẹn hò với 1 người đàn ông lớn hơn 10 tuổi, bạn trai cô làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Tác giả: An An

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP