Giáo dục

Người tố cáo hiệu trưởng để vợ gửi clip nhạy cảm cho mình bị kỷ luật

Ngày 29/3, nguồn tin của PV Dân trí cho biết, trường THCS Nguyễn Thanh Sơn đã ra quyết định kỷ luật cô P.T.T. nhân viên của trường là người tố cáo ông V.T.P hiệu trưởng nhà trường.

Quyết định kỷ luật đối với bà T.

Cụ thể, Quyết định do ông Hồ Quang Trung, quyền hiệu trưởng nhà trường ký ngày 27/3 nêu rõ: "Kỷ luật cảnh cáo bà P.T.T nhân viên trường THCS Nguyễn Thanh Sơn với lý do "vi phạm quy định về quy tắc ứng xử của ngành và đạo đức nghề nghiệp".

"Quyết định được thi hành từ ngày 27/3/2021. Sau 12 tháng nếu đương sự không tiếp tục có hành vi vi phạm pháp luật đến mức phải xử lý kỷ luật thì quyết định kỷ luật được chấm dứt", quyết định nêu rõ.

Liên quan đến vụ việc, chiều 29/3, bà T cho biết bà đã nhận được quyết định kỷ luật và bà không chấp nhận quyết định kỷ luật trên. "Tôi đang chuẩn bị khiếu nại quyết định kỷ luật", bà T cho biết.

Như Dân Trí thông tin trước đó, cô P.T.T. gửi đơn tố cáo nhiều nơi về việc tài khoản mạng xã hội ông V.T.P gửi nhiều tin nhắn, video clip "nhạy cảm" cho cô trong thời gian dài, dù bị cô phản ứng. Sau đó, ngành chức năng huyện Chợ Mới vào cuộc xác minh vụ việc.

Đến ngày 19/3, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Chợ Mới ban hành quyết định kỷ luật cảnh cáo ông V.T.P. với lý do "vi phạm quy định về đạo đức nhà giáo và quy tắc ứng xử của ngành giáo dục".

Sau khi bị kỷ luật, ông P. đã làm đơn khiếu nại quyết định kỷ luật của mình. Theo chủ tịch UBND huyện Chợ Mới, hiện Thanh tra của huyện đang làm rõ nội dung đơn khiếu nại của ông V.T.P. Khi có kết luận chính thức từ Thanh tra, UBND huyện Chợ Mới sẽ cung cấp thông tin cụ thể tới báo Dân trí.

Tác giả: Kỳ Đồng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP