Du lịch

Những điểm vui chơi, giải trí ở Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Hàng loạt các sự kiện, hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo, hấp dẫn sẽ đồng loạt diễn ra trên khắp các địa điểm du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng để phục vụ người dân và du khách dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

chương trình “Thả diều nghệ thuật" (ảnh Internet)

Đến với Đà Nẵng, du khách sẽ không thể bỏ qua các địa điểm du lịch nổi tiếng, như: Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, danh thắng Ngũ Hành Sơn, … Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, du khách đến thành phố sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt các sự kiện thú vị trong mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019.

Theo đó, từ hôm nay (26/4), chương trình “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019” sẽ chính thức diễn ra tại Công viên Biển Đông, các bãi biển du lịch Đà Nẵng, khu vực Lăng Ông và bán đảo Sơn Trà với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

Cụ thể, từ 26/4, tại Công viên Biển Phạm Văn Đồng, du khách đến đây sẽ không chỉ được hòa mình cùng với thiên nhiên, biển cả mênh mông mà còn được chiêm ngưỡng những bức tượng cát tại cuộc thi “Xây tượng cát” trên bãi biển, do Ban quản lý bán đảo Sơn Trà phối hợp với trường Đại học Duy Tân tổ chức. Với chủ đề “Khát vọng”, cuộc thi chắc chắn sẽ tạo nên một không gian, địa điểm chụp ảnh lý tưởng, độc đáo, mới lạ cho người dân và du khách khi đến với nơi này.

Ngoài ra, Lễ hội thuyền thúng sắp đặt Đà Nẵng 2019 cũng là một trong những sự kiện mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Những chiếc thuyền thúng được vẽ lên bởi hình ảnh về cuộc sống, mưu sinh của người dân miền biển. Đây là hoạt động được rất nhiều người dân và du khách mong chờ trong dịp nghỉ lễ năm nay, nhất là giới trẻ.

Đặc biệt, nằm trong các hoạt động chương trình Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng, tại các bãi biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng và công viên Biển Đông còn diễn ra Lễ hội chong chóng nghệ thuật Đà Nẵng 2019, chương trình “Thả diều nghệ thuật 2019”, ván lướt, không gian sắp đặt đèn lồng,... Tất cả sẽ làm nên không khí náo nhiệt cho thành phố biển, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Tác giả: Bùi Minh

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP