Cuộc sống

Những ham muốn sục sôi nhưng lại được đàn ông xếp vào hàng “tuyệt mật”, nếu vợ biết “khai phá” chắc chắn sẽ khiến chồng yêu tới điên đảo cả đời

Không ít phái mạnh chia sẻ rằng khi về giường, anh ấy luôn thích vợ biết "nuôi dưỡng" và thôi thúc sự khát khao, ham muốn trong chàng.

Ngoan hiền thôi chưa đủ sức mạnh để trói buộc trái tim của người đàn ông một đời bên bạn. Đôi khi, chính sự răm rắp vâng lời của vợ sẽ là điều khiến đàn ông cảm thấy tẻ nhạt vì bản chất của phái mạnh là thích những điều mới mẻ vượt ngoài khuôn mẫu. Đặc biệt khi về giường, có thể chàng không chính miệng nói ra nhưng nếu bạn là một cô vợ biết "biến hình" lúc dịu dàng, khi lại "bạo loạn" cá tính tới "bất chấp" thì chắc chắn sẽ khiến chàng phải "sôi sục" hàng đêm.

Cô nàng cá tính, bướng bỉnh

Ảnh minh họa

Nhu mì là điều cần thiết đối với phái đẹp nhưng không phải lúc nào sự nhẹ nhàng, dịu dàng cũng chiếm được trái tim chàng đâu nhé. Đôi khi vợ quá ngoan sẽ khiến chồng chán ngán, ngược lại sự bướng bỉnh, cá tính sẽ thu hút, khiến chàng muốn chinh phục bằng được bạn. Nhất là trong chuyện chăn gối, một chút bướng bỉnh, mạnh mẽ của vợ sẽ làm tăng ham muốn "chiếm đoạt" từ chàng.

Không phải lúc nào chàng muốn bạn cũng sẽ "chiều theo", thi thoảng hãy để cho chàng ta thấy bạn thật lạnh lùng, nhất định nói "không" cho dù chàng tha thiết nói "có". Sự bướng bỉnh ấy của bạn làm chàng có khi "phát cáu" nhưng lại là một thứ gia vị vô cùng thú vị chốn phòng the. Tới khi đeo đuổi được vợ rồi, chắc chắn chàng sẽ phải cuống cuồng quấn lấy và hết mình tận dụng giây phút ngọt ngào bên vợ.

Ấn tượng ngay từ những giây phút đầu nhập cuộc

Đàn ông luôn thích sự ngọt ngào, tuy rằng miệng anh ấy có thể nói rằng hình thức không quá quan trọng với chàng song thực chất lại không phải như vậy. Không ít phái mạnh chia sẻ rằng khi về giường, anh ấy luôn thích vợ biết "nuôi dưỡng" và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng. Từ váy áo, nội y tới những cử chỉ vừa dịu dàng, mơn chớn vừa mạnh mẽ sẽ khiến chàng phát điên. Vậy nên khi nhập cuộc cùng chàng, bạn nhớ để ý tới dáng vẻ bề ngoài của mình một chút nhé.

Mạnh mẽ và hết mình

Đàn ông rất thích những phụ nữ chủ động. Theo chia sẻ của các chuyên gia tâm lý phòng the, họ cho biết với phái mạnh sẽ không có điều gì tuyệt vời hơn khi về giường vợ là người khởi xướng chuyện ấy trước và cũng là người mãnh liệt và cuồng nhiệt hết mình. Chẳng gì nhàm chán và tẻ nhạt hơn nếu làm chuyện ấy với một đối tác thiếu cảm xúc tích cực, đêm nào cũng trao hết "quyền" cho chồng còn bản thân lại nằm trơ như khúc gỗ. Sự nhiệt tình, táo bạo khi ái ân của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết bởi khi bạn "cháy" hết mình thì chàng đương nhiên cũng sẽ tận tâm hết sức để cùng bạn lên đỉnh.

Yêu ngẫu hứng

Ảnh minh họa

Không phải cứ đêm mới là thời điểm thích hợp cho vợ chồng ân ái, cũng không phải cứ vào phòng ngủ mới được yêu. Đặc biệt đàn ông luôn ghét sự gò bó, rập khuôn, trong chuyện ấy, chàng ta cần sự thoải mái phóng túng. Vậy nên thi thoảng được vợ ngẫu hứng chủ động mời gọi vào cuộc yêu ở những địa điểm có chút "nguy hiểm" như phòng khách, xe ô tô hoặc đâu đó như phòng giặt đồ, gian bếp nhỏ đều sẽ khiến cho chàng ta hứng thú, hưng phấn hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nếu muốn "đổi gió", bạn hãy thử đặt một phòng khách sạn rồi nhắn tin hẹn hò để cùng chàng trải nghiệm chuyện yêu của riêng hai người. Hoặc muốn lãng mạn hơn một chút, vợ chồng bạn có thể rủ nhau đi trốn ở một địa điểm yêu thích của hai người. Trong khi dã ngoại, khám phá thế giới thiên nhiên xung quanh, bạn có thể lựa một nơi thật yên tĩnh để tổ chức "bữa tiệc hoang dã" riêng với đủ dư vị hồi hộp, háo hức cùng một chút vội vã khiến cả bạn với chàng đều ấn tượng tới nhớ đời đó. Tin rằng trước một cô vợ táo bạo, chủ động như vậy chàng sẽ chỉ còn cách "cuốn mình" theo vợ mà thôi. Cũng vì bạn biết "biến hóa" để bản thân mỗi ngày một mới mẻ mang lại cho chồng những niềm vui, cảm xúc bất ngờ như vậy thì dù có là người có trái tim lạnh lùng, sắt đá chàng vẫn phải tan chảy dưới chân bạn.

Tác giả: HẢI HƯƠNG

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: ham muốn , chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP