Thể thao

NÓNG: ĐT Việt Nam chốt danh sách đi Australia, HLV Park điền tên cầu thủ vừa khỏi Covid-19

Sau trận đấu nội bộ, HLV Park Hang-seo đã tiến hành chốt danh sách đội tuyển Việt Nam cho trận gặp Australia vào ngày 27/1 tới.

Theo đó, thầy Park quyết định mang theo 24 cái tên. 8 cầu thủ bị loại gồm Quế Ngọc Hải, Phi Sơn, Ngân Văn Đại, Tiến Linh, Văn Toàn, Liễu Quang Vinh, Trọng Long và Lê Văn Đô. Nhóm cầu thủ này sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội dưới sự chỉ đạo của trợ lý HLV Lưu Danh Minh để chuẩn bị trận gặp Trung Quốc vào ngày 1/2.

Trong danh sách những gương mặt không được lựa chọn, 5 cái tên đã được hé lộ từ cách đây ít ngày. Trung vệ Quế Ngọc Hải vắng mặt do phải lĩnh án treo giò (nhận đủ 2 thẻ vàng); Văn Toàn, Tiến Linh vẫn đang đang trong quá trình tự cách ly để điều trị Covid-19; còn Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn cũng không kịp góp mặt do không xin được visa nhập cảnh.

Một tin đáng mừng với đội tuyển Việt Nam là việc Hoàng Đức đã cho thấy thể trạng tốt sau khi nhiễm Covid-19 và khỏi bệnh. Tiền vệ này trở lại tập luyện hôm 17/1 và phần nào đã mang tới sự yên tâm cho HLV Park Hang-seo với những gì mình thể hiện.

Hoàng Đức nhiễm Covid-19 nhưng đã kịp bình phục cho trận gặp Australia.

Trong chiều nay (20/1), đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ. Nguyễn Hữu Tuấn và Liễu Quang Vinh không được tung vào sân. Trong khi đó, Ngân Văn Đại và Phi Sơn vẫn được tạo điều kiện thi đấu dù không đi Australia. Tiền đạo trẻ Hồ Thanh Minh và tiền vệ Tô Văn Vũ được đá trọn vẹn 90 phút. Trung vệ Thanh Bình, Đức Chiến được bố trí thi đấu 45 phút.

Trong hiệp 1, Quế Ngọc Hải mở tỷ số từ chấm phạt đền, giúp đội 1 vươn lên dẫn trước. Sang hiệp 2, Quang Hải gỡ hòa cho đội 2, nhưng tới những phút cuối, Tuấn Hải đã lập công để giúp đội 2 có chiến thắng chung cuộc 2-1. Đây cũng là trận đấu để ban huấn luyện có những đánh giá cuối cùng trước khi chốt danh sách.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM vào chiều mai, sau đó đội sẽ bay thẳng sang Australia.

Ảnh: VFF.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP