Giới trẻ

Nữ sinh "xinh như mộng" gây sốt mạng xã hội bởi thần thái đỉnh cao khi diện váy tự chế

Trong bộ trang phục do Anh Thư thiết kế, Linh Ngân toát lên vẻ cuốn hút, cùng thần thái đỉnh cao không kém người mẫu chuyên nghiệp.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi hình ảnh "đầy thần thái" của một nữ sinh diện váy do học sinh tự thiết kế được chia sẻ trên một diễn đàn học tập khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngay sau khi được chia sẻ, cư dân mạng đã dành không ít lời khen ngợi đối với bộ trang phục độc đáo, sáng tạo cũng như phong cách, thần thái và ngoại hình nổi bật của nữ sinh trình diễn.

Nhan sắc và thần thái nổi bật của Linh Ngân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết, bức ảnh trên được chụp tại cuộc thi ngoại khóa môn tiếng Anh với chủ đề "Environmental polluion" của trường THPT Nhị Chiểu (Hải Dương). Bộ trang phục là do cô bàn Nguyễn Anh Thư- học sinh lớp 11B trường THPT Nhị Chiểu tự thiết kế và và bạn mẫu xinh xắn là Trần Linh Ngân (bạn cùng lớp với Anh Thư).

Phải mất đến 3 ngày, Anh Thư mới hoàn thành xong được bộ váy này. Tuy nhiên, sau đó, cô bạn cũng nhận được kết quả xứng đáng khi giành giải Nhất cùng nhiều lời khen ngợi từ thầy cô, bạn bè.

Linh Ngân bên cạnh cô bạn thân Anh Thư- người thiết kế bộ váy này.

Bộ váy trắng thuớt tha đi kèm những phụ kiện handmade dưới sự thể hiện của Linh Ngân càng thêm thướt tha, kiều diễm bởi nàng mẫu "không chuyên" này sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt chuẩn hot girl xinh xắn và thần thái "không phải dạng vừa đâu".

"Hai đứa chơi với nhau từ lâu nên rất hiểu tâm lý nhau. Nếu Anh Thư thích thiết kế thời trang thì mình có mong ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp", Linh Ngân chia sẻ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, thiết kế của Anh Thư gây bão mạng xã hội. Trước đó, cùng với cô bạn thân Linh Ngân, Anh Thư cũng đã từng làm nên một bộ váy tái chế 0 đồng từ lá cây, túi nhựa và giấy. Bộ váy độc đáo này đã gây ấn tượng mạnh với người xem bởi phong cách mang dấu ấn riêng, không thua kém các mẫu thiết kế chuyên nghiệp.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: trang phục , nữ sinh , thiết kế

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP