Giải trí

Pha Lê bị trộm sạch nữ trang kim cương, điện thoại, nghi do người thân lấy

Nữ ca sĩ Pha Lê bị trộm sạch nữ trang kim cương, điện thoại và nghi là do người thân trong nhà trộm.

Pha Lê bị trộm sạch nữ trang kim cương, điện thoại, nghi do người thân lấy

Vài giờ trước, ca sĩ sinh năm 1987 lên tiếng về việc bị trộm lấy sạch nữ trang kim cương và điện thoại.

"Trong một buổi tối mà mất iphone 10 và mất sạch nữ trang kim cương" - Pha Lê thông báo trên trang cá nhân. Cô bức xúc khẳng định: "Đau nhất là chắc chắn người trong nhà lấy".

Nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ như Anh Đức, Tú Vi, Hàn Thái Tú, Đức Tiến, Hoàng Y Nhung... lên tiếng động viên nữ ca sĩ. Ở dưới phần bình luận, Pha Lê khẳng định chắc nịch rằng, tất cả đồ bị mất đều do người trong nhà lấy.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Đêm qua không thể ngủ được... Đêm qua khóc rất nhiều... Đêm qua phải xin lỗi em Ốc rất nhiều vì tâm trạng của mẹ quá tệ... Chắc kiếp trước mình ăn ở không có đức để kiếp này người nào thân tín nhất đều đến 1 ngày làm phản, đến 1 ngày quậy không còn cái gì...

Người nhanh nhẹn thì quậy 1 kiểu, người hiền lành thì quậy ngầm, diễn 1 vở kịch thật dài cho tới ngày có sự cố thì mới vỡ lẽ ôi thôi chưa từng nói thật 1 câu... Cũng may là giá trị tài sản không nhiều, vì tính mình thiệt ra không có xài đồ mắc tiền cũng chẳng mấy khi đeo trang sức hay để gì trong nhà... nhưng là kỉ niệm... toàn là đồ kỉ niệm của mọi người...

Cái buồn nhất là nhà có từng đó người, 100% không ai vào phòng mình ngoại trừ những người quân quá thân... Sao mà nó buồn... nó buồn không tả được... Ăn ở sao cứ cưu mang người ta rồi người ta mang toàn oán trả lại... Trong nhà còn không tin được rồi sao mà sống? Sao mà sống đây trời ơi...

Ráng cố gắng vì có em Ốc, muốn buồn cũng cố để không buồn... mà mọi thứ cứ tìm tới như này... Khoảng thời gian cần nghỉ ngơi an yên cũng khó khăn... Nhà là nơi bình yên nhất để về mà giờ như vậy biết làm sao".

Được biết, đây không phải là lần đầu ca sĩ Pha Lê bị trộm. Vào năm 2017, khi đang di chuyển trên đường Hoa sứ, quận Phú Nhuận khi vừa bước xuống xe thì cô bị cướp giật lấy đi 2 túi xách. Lúc đó, Pha Lê cũng chạy theo nhưng đường vắng vẻ, không ai hỗ trợ cô.

Nữ ca sĩ cho biết tài sản cô bị mất gồm một túi xách hiệu Louis Vuitton màu đỏ trong đó chứa nhiều thẻ ngân hàng, 60 triệu đồng, đặc biệt là hộ chiếu và visa đi Mỹ. Vì thế sự cố này có thể khiến chuyến đi của cô bị hủy.

Năm 2018, xế hộp của Pha Lê bị kẻ xấu đục kính. May mắn, cô không bị mất đồ.

Dù không phải là một tên tuổi đình đám nhưng cái tên Pha Lê vẫn được công chúng chú ý. Pha Lê hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai người Hàn Quốc. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ quê Hải Phòng tiết lộ hiện đang mang bầu. Những năm gần đây, Pha Lê không hoạt động nhiều trong showbiz, cô phát triển kinh doanh nhà hàng, ẩm thực.

Tác giả: Pha Lê

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: nữ trang , Pha Lê , mất trộm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP