Đẹp

Phan Như Thảo khoe vòng eo thon gọn sau khi giảm 9 kg, anti-fan tròn mắt bất ngờ

Nhìn thành quả giảm cân của Phan Như Thảo, ai nấy đều ngưỡng mộ.

Từng là một mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, thế nhưng sau khi kết hôn và sinh con, cựu người mẫu Phan Như Thảo lại khiến nhiều người không khỏi thất vọng vì thường xuyên lộ thân hình kém thon gọn, nhiều mỡ thừa.

Trước việc bị mọi người chê bai về vóc dáng mũm mĩm thì Phan Như Thảo đã quyết tâm giảm cân lấy lại vóc dáng. Mới đây, trên trang cá nhân, cô bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe vòng eo thon gọn sau khi giảm được 9 kg trong 3 tháng ở nhà nghỉ dịch.

Phan Như Thảo tự hào khoe vòng eo thon gọn sau khi giảm được 9 kg

Thân hình của Phan Như Thảo hiện tại.

Được biết, để giảm được 9kg trong 3 tháng qua Phan Như Thảo đã phải áp dụng chế độ tập luyện và ăn kiêng khắc nghiệt. Cựu người mẫu đặt mục tiêu cho mình là giảm 15 kg, hiện cô còn cần tiếp tục giảm thêm 6 kg nữa.

Về tập luyện, Phan Như Thảo tập cardio với huấn luyện viên cá nhân khoảng 1,5 - 2 tiếng/ngày theo hình thức online. Cô được thiết kế bài tập phù hợp theo từng giai đoạn, tập trung vào các nhóm cơ cụ thể.

"Các bài tập rất nặng, khiến tôi có cảm giác kiệt sức. Nhưng sau ba tuần tập trung vào vòng eo, cải thiện được số đo từ 88 cm xuống 75 cm, tôi có thêm động lực", Phan Như Thảo tâm sự.

Trước đó, cựu người mẫu từng đăng tải đoạn clip mặc đồ tập, đứng tạo dáng trước gương, khoe vóc dáng gọn gàng săn chắc cùng với phần bụng đã thon thả trở lại.

"Tôi tạm chưa "bật mí" cân nặng vì vẫn chưa đạt mục tiêu của mình", Phan Như Thảo cho biết.

Về chế độ dinh dưỡng, Phan Như Thảo chỉ ăn một chén nhỏ cháo yến mạch loãng cho sáng và trưa. Buổi tối, cô ăn cùng chồng con nhưng chủ yếu là rau củ, một ít thịt cá và không tinh bột.

Phan Như Thảo cũng tiết lộ, gia đình cô thống nhất thay dầu ăn bằng dầu dừa và dầu ô liu; thay đường mía bằng đường la hán quả và đường ăn kiêng cỏ ngọt (0 kcal). Nếu đói bất chợt trong ngày, cựu mẫu sẽ uống nước sâm bí đao nấu với sơn tra giúp dằn cơn đói đồng thời giảm mỡ máu, thanh lọc cơ thể.

Suốt thời gian dài, cân nặng của Phan Như Thảo từng trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Ai nấy đều tiếc nuối cho thân hình quyến rũ gợi cảm một thời của cô.

Về phía chồng đại gia của Phan Như Thảo, dù trước đây từng bày tỏ quan điểm không muốn vợ giảm cân thế nhưng hiện tại thì anh cũng đã "quay xe" ủng hộ hết mình quyết định giảm cân của Phan Như Thảo.

Khi được hỏi, ông xã nói gì sau khi Phan Như Thảo giảm cân, cựu người mẫu vui vẻ cho biết: "Thú thật, tôi không giảm cân thì anh An cũng mê tít rồi, giờ thì mê mờ mắt luôn! Suốt ngày anh cứ tìm ngắm quần áo đẹp để mua cho vợ vì "đồ cũ của em hết mặc được rồi".

Sau khi giảm 9kg, Phan Như Thảo được chồng đại gia "mê mờ mắt".

Tác giả: Hột Dưa

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Phan Như Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP