Thể thao

Phóng viên Thái Lan dự đoán sốc về kết quả trận gặp Malaysia

Theo phóng viên Gof Natthakorn của tờ Siam Sport, đội tuyển Thái Lan sẽ giành chiến thắng cách biệt trước Malaysia ở trận đấu tới đây.

Ít ngày tới, đội tuyển Thái Lan sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Bukit Jalil của đội bóng kỵ rơ Malaysia, đối thủ xứng tầm của người Thái ở thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, người Thái đang có sự tự tin rất lớn sau khi đánh bại UAE và tạm thời dẫn đầu bảng G với 7 điểm và thành tích bất bại sau 3 lượt trận.

Nhận định về trận đấu rất đáng chờ đợi này, Phóng viên Gof Natthakorn của Siam Sport chia sẻ với Zing: "Tôi rất tự tin vào một chiến thắng cho tuyển Thái Lan. Dưới thời HLV Akira Nishino, đội tuyển chúng tôi đã hồi sinh. Các cầu thủ chơi bóng kỷ luật, thấu hiểu triết lý và làm theo đúng những gì chiến lược gia người Nhật Bản chỉ đạo. Thái Lan sẽ thắng Malaysia cách biệt 2 bàn. Tôi dự đoán tỷ số là 2-0”.

HLV Akira Nishino đã chốt danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự trận đấu gặp Malaysia. Đáng chú ý nhất chính là sự trở lại của Chanathip Songkrasin, ngôi sao số 1 trên hàng công của “Voi chiến”. Tuy vậy, đội bóng này cũng không có được sự phục vụ của Bunmathan vì án treo giò.

Tuyển Thái Lan tự tin trước trận gặp Malaysia

Trong khi đó, nói về màn so tài giữa hai đội tới đây, HLV trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe khẳng định các "đàn anh" sẽ tiếp bước "đàn em" đánh bại Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022.

"ĐT Malaysia sẽ tiếp bước các đàn em để đánh bại Thái Lan tại vòng loại World Cup. Chúng tôi từng thắng ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2018. Các đội tuyển tại Đông Nam Á đã không còn khoảng cách. Chúng tôi hoàn toàn tự tin thắng họ trên sân nhà. Thái Lan không có gì đáng ngại cả", HLV Tan Cheng Hoe phát biểu trên The Star.

Thái Lan hiện đang bất bại sau 3 lượt trận với đứng đầu bảng G với 7 điểm họ hơn Việt Nam về chỉ số phụ, đồng thời hơn UAE một điểm, nhờ chiến thắng bất ngờ trước đối thủ tây Á.

Trong khi đó Malaysia đang đứng thứ 4 với 3 điểm. Thầy trò ông Tan Cheng Hoe đã để thua ĐT Việt Nam và UAE, do đó họ bắt buộc phải thắng tất cả các trận còn lại để nuôi hy vọng đi tiếp.

Về phía Thái Lan, đội bóng này cũng đang tích cực chuẩn bị cho hai trận so tài với Malaysia và Việt Nam ở những vòng đấu tới đây. Dù trận đấu với hai đại kình địch trong khu vực chưa diễn ra, nhưng Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã công bố số tiền thưởng mà ĐT Thái Lan sẽ nhận được nếu giành chiến thắng trước ĐT Malaysia trong trận đấu sắp tới.

Cụ thể, theo Siam Sports, BHL và các cầu thủ sẽ được thưởng 8 triệu Bath (hơn 6 tỷ VNĐ) nếu như giành 3 điểm trên SVĐ Bukit Jalil. Đây là con số rất lớn nếu so với mức thưởng 1 tỷ đồng của ĐT Việt Nam ở trận thắng Malaysia hôm 10/10.

Tại khu vực Đông Nam Á, Malaysia chính là đối thủ kỵ rơ của Thái Lan.Trong quá khứ, ĐT Thái Lan mới chỉ có duy nhất một trận thắng trong 8 lần tới làm khách của Malaysia. Mới nhất, những chú hổ từng loại Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018.

Trận đấu giữa Malaysia với Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 14/11, sau trận đấu này 5 ngày, đội bóng của HLV Nishino sẽ hành quân tới Mỹ Đình làm khách của đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: Quỳnh Mai (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP