Thể thao

Quang Hải phải truyền nước 2 ngày, tiếp tục dự bị

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất, phải truyền nước liên tục và nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu với CLB Viettel ngày 5/7.

Trao đổi với báo giới chiều 3/7, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Về chỗ Quang Hải, cậu ấy bị rách cơ háng ở trận gặp Bình Dương và có sự tràn dịch. Bác sĩ dự tính cậu ấy cần 2 tới 3 tuần bình phục nhưng tùy cơ địa của từng người, nếu cơ địa của Quang Hải tốt, sự hồi phục sẽ nhanh hơn”.

“Quang Hải bị cảm hôm vừa rồi nên 2 ngày qua phải truyền nước và tới hôm 3/7 chỉ chạy nhẹ. Tùy vào tình hình trước Viettel, nếu khó khăn, CLB sẽ buộc phải sử dụng Hải. Còn nếu thuận lợi, Hải sẽ ngồi ngoài”, ông Nghiêm cho biết.

Quang Hải chỉ có thể chạy nhẹ những ngày qua và nhiều khả năng vắng mặt trận gặp Viettel. Ảnh: Minh Chiến.

Chấn thương của Quang Hải chỉ là một trong những tổn thất của CLB Hà Nội ở giai đoạn này của mùa giải. Đội bóng thủ đô còn đúng 14 cầu thủ đạt 100% thể trạng cho thi đấu. Số còn lại đều dính chấn thương hoặc không đạt trạng thái thể lực tốt nhất.

7 ca chấn thương nặng của CLB Hà Nội gồm Phí Minh Long, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Dũng, Ngân Văn Đại, Pape Omar và Nguyễn Tuấn Anh. 5 người khác chưa đạt thể trạng tốt nhất gồm Quang Hải, Phạm Đức Huy, Trương Văn Thái Quý, Trần Văn Kiên và Nguyễn Thành Chung.

Phần lớn trong số các chấn thương của CLB Hà Nội đến ở hàng phòng ngự. Cuộc khủng hoảng nhân sự trên diện rộng khiến đội bóng thủ đô phải trầy trật vá víu trong bối cảnh V.League thi đấu liên tục với tần suất 5 ngày/trận.

Trận gặp Sài Gòn ở vòng 7, HLV Chu Đình Nghiêm phải tung 3 cầu thủ rất trẻ là Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và Đặng Văn Tới vào sân. Trước CLB Viettel, tình hình càng căng thẳng hơn khi đội có thêm chấn thương của Văn Dũng, người đang chơi thay vị trí của Đoàn Văn Hậu.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP