Thể thao

Quế Ngọc Hải nói gì về tin đồn được HAGL chiêu mộ?

Trước thông tin được bầu Đức chiêu mộ, mới đây Quế Ngọc Hải đã chia sẻ với giới truyền về tương lai của mình.

Quyết không lặp lại thất bại ở những mùa giải trước, mới đây bầu Đức đã chi ra số tiền "khổng lồ" để mời HLV Kiatisak vào chiếc ghế nóng của HAGL, cho gọi trở lại Công Phượng, chiêu mộ thủ môn Tuấn Linh của Than Quảng Ninh và tiến hành thử việc một loạit ngoại binh để phục vụ cho mùa giải mới.

Cùng với đó, nhiều cầu thủ không đạt yêu cầu như thủ môn Hữu Nghĩa, trung vệ Trọng Sáng và tiền đạo Chevaughn Walsh cũng không đội bóng phố Núi được gia hạn hợp đồng và phải tìm bến đỗ mới hậu V.League 2020.

Chưa dừng lại ở đó, có nguồn tin còn khẳng định HAGL đang tiến hành đàm phán để có được sự phục vụ của trung vệ đội tuyển Việt Nam và CLB Viettel FC Quế Ngọc Hải, một trong những trung vệ ưu tú của V.League hiện tại.

Quế Ngọc Hải phủ nhận gia nhập HAGL của bầu Đức

Trong quá khứ, bầu Đức từng là người cứu sự nghiệp của Quế Ngọc Hải, khi cầu thủ này phải bồi thường khoản tiền khổng lồ cho Anh Khoa. Về HAGL thi đấu có thể là lời đáp lễ trọn vẹn của trung vệ sinh năm 1993 với bầu Đức và cũng là cách để Hải Quế kiếm tìm thêm những danh hiệu cao quý trong tương lai khi mà HAGL đang tìm mọi cách trở lại thời hoàng kim của mình hơn chục năm về trước với rất nhiều sự đổi thay tích cực.

Trước thông tin được bầu Đức chiêu mộ, mới đây chia sẻ với giới truyền thông Quế Ngọc Hải cho biết: 'Hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng với Viettel. Tôi tôn trọng điều này. Vậy nên lúc này tôi không thể cung cấp bất cứ thông tin nào về vấn đề này được! Mong bạn thông cảm!'.

Quế Ngọc Hải gia nhập Viettel từ mùa giải V.League 2019 với bản hợp đồng 3 năm. Tuyển thủ xứ Nghệ thi đấu xuất sắc, trở thành thủ lĩnh của đội bóng Quân đội, qua đó cùng Viettel giành chức vô địch V.League lịch sử.

HLV Trương Việt Hoàng rất may khi có bộ đôi trung vệ tuyển Việt Nam là Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải trong đội hình. Vì vậy, phía Viettel sẽ không dễ dàng để mất 1 cầu thủ chủ chốt như Ngọc Hải nhất là khi đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ phải đối mặt với nguy cơ quá tải vì mật độ thi đấu dày đặc của V-League, AFC Champions League vòng loại World Cup và AFF Cup.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Quế Ngọc Hải , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP